Top 5 dòng máy cạo râu bán chạy nhất 2018?

Hiện nay nhu cầu tìm kiếm về các dòng máy cạo râu nhiều hơn bởi nhu cầu sử dụng thường xuyên của nam giới. Cũng như thói quen làm đẹp của các chị em, với nam giới có thể 1 hoặc 2 ngày không sử dụng nhưng không thể không cạo trong 3 ngày. Dưới đây là top 5 dòng máy cạo râu hiện được bán chạy và phổ biến trên thị trường, các bạn cùng tham khảo nhé.

 

1. Máy cạo râu Philips pq206

Đây là dòng máy cao râu có giá tầm trung tốt nhất của hãng Philips với đầu dao cạo cao cấp. Người dụng tự điều chỉnh căn chỉnh lưỡi dao theo hướng tiếp xúc với da để việc cạo trở nên dễ dàng và sạch hơn.

Máy cạo râu Philips pq206

Máy được thiết kế theo đường xoay thuận tiện, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và tránh va chạm gây tổn thương da. Máy hoạt động bằng pin.

2. Máy cạo râu Flyco fs371

Sỡ hữu với thiết kế nhỏ gọn. Đây cũng là dòng sản phẩm cao cấp của Flyco có mức giá khoảng 700.000 VNĐ. Được trang bị hệ thống chống nước tiêu chuẩn giúp người dùng có được sự an toàn khi sử dụng, hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Máy cạo râu Flyco fs371

Dòng máy cạo râu Flyco FS 371VN được cấu tạo lưỡi dao kép xoáy vòng giúp cạo râu nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, máy còn có khả năng quay 2 vòng điều chỉnh tương thích theo độ cong trên mặt giúp thao tác dễ dàng và tránh tổn thương khi sử dụng.

3. Máy cạo râu panasonic es6850

Dòng máy này được thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng trên cơ chế hoạt động bằng pin tiểu giúp người dùng dễ dàng sử dụng khi không có điện. 

Máy cạo râu panasonic es6850

Dòng máy cạo râu Panasonic es6850 được sản xuất tại Thái Lan với trọng lượng 150g, thiết kế với tông màu bắt mắt.

4. Máy cạo râu Boteng Shaver V5

Đây là dòng máy cạo râu giá rẻ nhất hiện nay với giá bán 90.000 đồng, sỡ hữu thiết kế đẹp, sang trọng kiểu dáng thông minh đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời.

Máy cạo râu Boteng shaver v5

Sản phẩm gồm 1 máy + 1 sạc+1 bộ vệ sinh máy và 1 bộ dao cạo, hỗ trợ người dùng thay thế trong quá trình sử dụng.

5. Máy cạo râu Flyco Fs379

Dòng máy cạo râu Flyco Fs379 được thiết kế sang trọng nam tính, được xem là dòng sản phẩm cao cấp của Flyco. Sản phẩm hiện đang được lựa chọn tốt nhất dành cho nam giới với nhiều tính năng nổi bật như sạc nhanh, đèn Led hay chống kẹt râu.

 

Máy cạo râu Flyco Fs379

Ưu điểm của sản phẩm này là lưỡi dao cạo sắc bén, chống nước, có hỗ trợ sạc qua cổng USB, đèn Led hiển thị cùng với đó là đế sạc ở thân máy giúp máy sạc nhanh chóng chỉ trong 1h.

Trên đây là top 5 dòng máy cạo râu tốt nhất hiện nay, với những dòng máy có thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng sử dụng. Mời bạn truy cập Vatgia.com để có thêm sự lựa chọn và tham khảo giá bán của sản phẩm.

 

Chưa có câu trả lời nào