Điêu đứng trước vẻ đẹp của 3 mẫu bình nước cực hot hè này.

Mùa hè, đi đâu làm gì chúng ta cũng cần có nước uống mang theo. Đã qua rồi thời mang những bình nước lớn trẻ con, hay cũng quá đơn giản với bình nước cũ dùng lại. Vậy nên, bài viết hôm nay sẽ cho các bạn 3 gợi ý về những mẫu bình nước được các cô bạn săn lùng nhiều nhất hè này.

1.Bình nước QUE.

Hãng QUE Bottle tung ra mẫu bình siêu ngộ nghĩnh được lấy cảm hứng từ chiếc đèn LED. Với 6 màu sắc tha hồ cho bạn thể hiện cá tính, đây sẽ là mẫu bình nước cực “độc” hè này.

Thân bình được làm từ silicone nên có thể giãn ra hay nén vào tùy ý muốn người dùng, độ dãn max của nó là 21cm với 600ml nước và khi thu gọn có thể xuống còn 12cm, vô cùng tiện lợi.

Phần nắp là kim loại chống rỉ, cực an toàn và có tính chịu nhiệt cao.

Mẫu bình này hiện có giá 569.000 đồng.

2.Bình Nomander.

Điểm đặc biệt của chiếc bình này là bạn có thể cuộn nó lại gọn gàng và chỉ mở ra khi dùng vì chai làm từ chất liệu silicone dẻo và chịu nhiệt. Nó rất an toàn, chắc chắn, quai đeo tiện cho việc mang theo và di chuyển. Vòng nhựa được thiết kế ở thân chai là để cầm và rót nước dễ dàng vì nó được cách nhiệt. Thể tích chai 650ml, có 5 màu sắc trẻ trung và dễ lựa chọn đó là xám, tím, trắng, xanh, hồng

Mẫu bình này hiện có giá khoảng 500.000 đồng.

3.Bình Vapur.

Cũng lại là một mẫu bình silicone, nhưng điểm nhấn của chiếc bình này lại là chiếc nắp siêu nhỏ. Với thiết kế như vậy, sự nhẹ nhàng và tiện dụng được kể đến ngay đầu tiên, sau đó chắc chắn là nó an toàn với sức khỏe.

Khi uống, do chất liệu mềm nên sẽ dễ oặt sang một bên, bạn nên chú ý điều này. Ngoài ra thì vỏ ngoài trẻ trugw, tươi tắn, năng động cũng là điểm cộng cho chiếc bình.

Mẫu bình này hiện có giá khoảng 205.000 đồng.

Mong rằng các bạn sẽ có một mùa hè sôi động với những bình nước đáng yêu và độc đáo.

 

Chưa có câu trả lời nào