Hàng loạt thói quen “bóp mồm bóp miệng” giảm cân gây biến chứng khôn lường cho cơ thể

Bạn sẽ thấy những tác động không ngờ tới của thói quen nhịn ăn, bỏ bữa để giảm cân.

Thiếu dinh dưỡng

Khi bạn không chịu nạp thức ăn vào cơ thể nghĩa là đồng thời chẳng có vitamin, chất dinh dưỡng nào được bổ sung vào cơ thể. Việc duy trì thói quen xấu này sẽ làm cơ thể bạn bị thiếu máu, suy dinh dưỡng, rối loạn tiêu hóa...

Hôi miệng

Tình trạng này diễn ra khá phổ biến đối với những người nhịn ăn, đặc biệt là nhịn ăn vào bữa sáng. Nhịn ăn làm cho lượng nước, cacbonhydrate nạp vào cơ thể không đủ gây ra trạng thái ketois, ảnh hưởng tới quá trình sản xuất xeton, thúc đẩy tình trạng hôi miệng diễn ra.

Ảnh hưởng tới cơ bắp và làn da

Việc nhịn ăn làm cơ thể thiếu hụt hàm lượng protein và kali. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến cơ bắp bạn nhão ra và chảy xệ, thúc đẩy quá trình sản sinh ra lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Bên cạnh đó, làn da bị bong tróc, xỉn màu, kém hồng hào.

Tóc yếu và nhanh gãy rụng

Một phần protein nạp vào cơ thể dùng để nuôi dưỡng mái tóc. Thiếu hụt protein sẽ khiến tóc bạn dễ gãy rụng, yếu và mỏng.

Quá trình trao đổi chất bị xáo trộn

Suốt một ngày dài, cơ thể chúng ta hoạt động với cường độ và tần suất lớn cho nên việc chúng ta bỏ bữa sẽ làm cho quá trình trao đổi chất chậm lại để tiết kiệm năng lượng. Kéo theo dạ dày trống rỗng, gây ra các bệnh về đường ruột và dạ dày ảnh hưởng tới sức khỏe.

Gây nên rối loạn giấc ngủ

Bạn sẽ chẳng thể nào chợp mắt với một cái bụng đang réo sôi ùm ùm. Triệu chứng đầy hơi cũng xuất hiện làm những giấc ngủ của bạn không được sâu giấc, thậm chí là mất ngủ.

Để cải thiện cân nặng và lấy lại vóc dáng của mình, tại sao các bạn không lựa chọn các phương pháp tập thể dục. Hãy tới ngay các gian hàng của Vatgia để lựa chọn cho bản thân và gia đình một chiếc máy tập thể dục phù hợp với các vùng cơ thể mà bạn mong muốn cải thiện. https://www.vatgia.com/home/m%C3%A1y+t%E1%BA%ADp+th%E1%BB%83+d%E1%BB%A5c.spvg

Chúc các bạn sớm có được vóc dáng lý tưởng mà mình mong muốn!

Chưa có câu trả lời nào