Máy cạo râu thương hiệu Philips luôn là sự lựa chọn hàng đầu?

Với bất kỳ sản phẩm nào thì khi mua, người dùng cũng nên chú ý tới thương hiệu của sản phẩm đó bởi độ uy tín và nổi tiếng của thương hiệu cũng phần nào nói lên được chất lượng sản phẩm. Và chắc chắn mua một chiếc máy cạo râu của các thương hiệu uy tín sẽ giúp người dùng an tâm hơn là mua một sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

Không chỉ vậy, mua những sản phẩm tin cậy này người dùng còn được hưởng chế độ bảo hành hấp dẫn, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Hiện nay các hãng sản xuất đều đưa ra nhiều mẫu sản phẩm tùy phân khúc khác nhau, từ bình dân đến cao cấp để có thể phù hợp nhu cầu cũng như kinh tế của từng khách hàng. Tuy nhiên khi nhắc đến máy cạo râu thì hầu như mọi người vẫn dành nhiều tình cảm hơn cho Philips.

Philips luôn là ứng cử viên sáng giá trong loạt thương hiệu máy cạo râu uy tín trên thị trường hiện nay. Đây là một thương hiệu đến từ Tập đoàn Điện tử Hoàng Gia Philips được thành lập năm 1891 tại Amsterdam – Hà Lan, công ty chuyên về sản xuất cũng như phân phối sản phẩm chăm sóc y tế, sản phẩm đồ gia dụng và các sản phẩm trong ngành điện tử.

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ, thị trường này hiện đã xuất hiện ở 150 quốc gia với nhiều cửa hàng, trung tâm bảo hành, nhà phân phối và nhà máy sản xuất.

Vào năm 2012, cái tên Philips đến với thị trường Việt Nam và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Đặc biệt, các sản phẩm máy cạo râu Philips được các quý ông ưu ái chọn lựa bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các dòng máy cạo râu khác như hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn, không gây khô hay xước da, lưỡi dao chất lượng, thời lượng sử dụng pin lâu dài. Đặc biệt, thương hiệu Philips giúp người dùng yên tâm với chế độ bảo hành tốt.

 

Chưa có câu trả lời nào