Cánh mày râu đã biết được cách chọn mua máy cạo râu phù hợp?

Với một người đàn ông đến độ tuổi trưởng thành và về sau nữa, thì máy cạo râu là một người bạn vô cùng thân thiết mà mỗi người sẽ phải gắn bó lâu dài. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn sản phẩm máy cạo râu phù hợp, thậm chí là những người phụ nữ là vợ mua cho chồng mình.

may cao rau tot nhat 1

Phân loại máy cạo râu

  • Máy dùng pin: Sử dụng nguồn điện từ viên pin AA, tuy nhiên không được ưa chuộng vì phải thay pin liên tục.
  • Máy dùng điện: Sử dụng từ nguồn điện cắm trực tiếp. Máy có dây nên thường khó khăn trong quá trình di chuyển. Đồng thời cũng khó khăn khi sử dụng trong nhà tắm, vì có thể mất an toàn do môi trường ẩm ướt.
  • Dùng pin sạc: Đây là sản phẩm đang được cánh mày râu ưa chuộng, vì sự tiện lợi, linh hoạt khi sử dụng.

Phân loại theo lưỡi dao: có hai loại là lưỡi lá và lưỡi xoay. Lưỡi lá gồm một đến ba lá kim loại sắc làm bằng chất liệu không gỉ, cho khả năng cạo chuẩn xác và sạch sẽ. Lưỡi xoay giúp phái mạnh có thể làm sạch râu ở những vùng có địa hình khá khó khăn như cổ hay cằm.

Ngoài ra, máy còn được phân biệt theo hai loại là máy cạo râu khô và máy cạo râu ướt. Máy cạo râu khô hoạt động chỉ cần da mặt khô, không cần đến nước hay bọt kem cạo râu. Còn với những người có da nhạy cảm, cần sự hỗ trợ của kem cạo râu thì máy cạo râu ướt là sự lựa chọn đúng đắn.

may cao rau tot nhat 2

Tương tự các sản phẩm điện tử, máy cạo râu cũng cần được chọn lựa kĩ lưỡng hãng sản xuất để mua. Một số cái tên đáng tin cậy để bạn chọn mua sản phẩm như  Braum, Hitachi hay Panasonic,...

Chưa có câu trả lời nào