Nên dùng sữa rửa mặt nào dành cho da nhờn và da mụn ?

Cả nhà ơi cho em hỏi chút ạ ! Da em thuộc da nhờn nên e thấy lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp và tốt cho da hơi khó .Anh chị nào có kinh nghiệm lựa chọn dùng sữa rửa mặt tư vấn giúp em dòng sữa rửa mặt phù hợp với loại da này ạ ! 

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Bạn dùng Acness xem sao, cái đó rất lành cho da, vợ mình hay dùng :)
À cả nam và nữ đều dùng được nhé

Huong
Huong
Trả lời 9 năm trước

mjnh thay cetaphil rất tốt bạn nhé,neb rửa mặt 2lan hoặc 3 lần trong 1 ngày thôi nhé.dù da bạn có nhờn và mụn thì cũg nên duy trì theo mứt độ phù hợp ,để giữ cân bằng và độ ẩm cho da bạn nhé

Huong
Huong
Trả lời 9 năm trước

cetaphil thì bạn nên mua ở các hiệu thuốc hoặc đặt hàng trên mạng, nó rất là tốt đây.bạn sử dụng lâu dài sẽ giảm được mụn đó.nhưng hơi đặc một tỷ nhà bán, vì nó là hàng nhập ngoại đấy .không nên sử dụng sữa rửa mặt có chất tạo bọt và có những hạt liti quá nhiều bạn nhé.nó làm mất cân bằng độ ẩm và khô rít da mặt dày

Huong
Huong
Trả lời 9 năm trước

Cách làm của em là lấy củ nghệ tươi giã nhuyễn. Sau đó lấy cả nước lẫn bã nghệ trộn với lòng đỏ trứng theo tỉ lệ 1:1. Sau đó đắp mặt nạ này trong 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Làm thử cách này da mặt sẽ không bị vàng nữa.

Chăm sóc da bằng mặt nạ bột nghệ hay nghệ tươi thì chị em nào cũng phải công nhận làn da sẽ đẹp hơn, trắng hơn và mịn màng hơn. Nhưng hầu hết mọi người đều lo ngại, sau khi đắp mặt nạ nghệ xong, làm thế nào để thổi bay những tàn dư vàng vàng của nghệ còn sót lại trên da?

mặt nạ nghệ

Vì da mặt em bị nám khá nhiều, nên em cũng rất sốt ruột chăm sóc làn da.Tuy nhiên trong rất nhiều những biện pháp làm đẹp, em đặc biệt hứng thú với mặt nạ bột nghệ. Nhưng ngặt một nỗi, mỗi lần đắp mặt nạ bột nghệ xong, da mặt em bị vàng lắm. Dù có rửa mấy lần đi chăng nữa thì mặt em vẫn còn một lớp vàng vàng trên da mặt. Điều này khiến em tự ti và ngại ngùng kinh khủng mỗi khi đến công ty hay phải ra bên ngoài.

Do đó, dù cực bồ kết mặt nạ nghệ này nhưng mỗi tuần em chỉ dám đắp mặt nạ nghệ 1 lần/ tuần vào mỗi cuối tuần. Để 2 ngày cuối tuần, những tàn dư của nghệ phôi phai gần hết thì sáng đầu tuần đến cơ quan em mới tự tin được.

Nhưng thời gian gần đây, do mày mò nhiều biện pháp khắc phục cách loại bỏ màu nghệ vàng sau khi làm đẹp, em cũng đã rút ra được kinh nghiệm của cho chính mình. Và 2 tháng nay khi làm trắng da bằng nghệ, em đã không còn lăn tăn lo không loại bỏ được màu nghệ vàng nữa.

mat na bot nghe lam dep

Bí quyết này thực ra rất đơn giản các chị em ạ và bạn có thể áp dụng chúng với mặt nạ bột nghệ hoặc ngay cả mặt nạ nghệ tươi nhé. Để loại bỏ màu nghệ vàng, sau khi giã mịn nghệ tươi ép lấy nước hoặc có thể để cả cái và nước, các chị em hãy trộn chúng với sữa tươi nhé. Đặc biệt, bạn nên chọn sữa tươi không đường vừa tốt cho da mặt hơn, vừa giúp tẩy màu vàng của nghệ.

Sau khi muốn loại bỏ màu nghệ vàng của mặt nạ nghệ, bạn chỉ cần lấy khăn ướt chùi hơi nặng tay xuống làn da mặt. Tuy nhiên chú ý chỉ chà theo đường đi ra phía ngoài 1 lần nhé. Không chà 2-3 lần vì nghệ từ khăn ướt có thể thấm và lan ra các vùng da khác. Với cách lau này thì da mặt sẽ sạch hoàn toàn, không còn bóng dáng của làn da vàng vàng vì nghệ nữa.

Nếu như sau khi đắp mặt nạ nghệ, làn da bạn vẫn còn vàng vàng, bạn cũng có thể lấy lòng trắng trứng gà, dầu ô liu rửa lại mặt. Điều này cũng làm mất màu vàng của nghệ nhé.

tinh bột nghệ làm đẹp

Đặc biệt nhất phải kể tới phương pháp xóa xổ tàn dư màu nghệ vàng sau khi đắp mặt nạ nghệ bằng lòng đỏ trứng gà. Thực tế, em cũng đã sử dụng rất nhiều biện pháp làm đẹp kết hợp với nghệ như: sữa chua, mật ong, dầu ô liu. Nhưng chỉ có kết hợp lòng đỏ trứng gà khi pha chúng với nghệ thì lúc rửa đi sẽ không bị vàng da gì hết.

Cách làm của em là lấy củ nghệ tươi giã nhuyễn. Sau đó lấy cả nước lẫn bã nghệ trộn với lòng đỏ trứng theo tỉ lệ 1:1. Sau đó đắp mặt nạ này trong 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Làm thử cách này da mặt sẽ không bị vàng nữa.

Em đang đắp mặt nạ nghệ tuần 3 lần với lòng đỏ trứng gà, khi thì sử dụng nó với sữa tươi. Em thấy da em ngày một đẹp hơn lên và trắng trẻo lắm. Những nhược điểm của làn da cũng biến mất. Em đang muốn uốngtinh bột nghệnữa cho đẹp da hơn đây.

Nguyễn Thu Hà
Nguyễn Thu Hà
Trả lời 9 năm trước

Bạn nên dùng sữa rửa mặt perfect whip dạng bọt, tốt cho mọi loại ra, sản phẩm này đang là hàng Hot ở Nhật đó ạ, hoặc dùng SRM Kose nhé có loại chuyên cho da dầu. Bạn có thể vào đây tham khảo thêm nha.

Nên dùng sữa rửa mặt nào dành cho da nhờn và da mụn?