Mua máy cạo râu ở đâu?

[:-/]
Nguyễn Ngọc Điệp
Nguyễn Ngọc Điệp
Trả lời 15 năm trước
http://vatgia.com/374/187091/national-es-7110.html Cửa hàng mình vẫn còn một cái mới tinh của Nhật, nếu bạn mua mình để rẻ cho.
www.ducvan.vn
www.ducvan.vn
Trả lời 14 năm trước
hãy lưu nhớ lại địa chỉ Đức Vân -DT : 08 - 38578850 Rất tiện lợi và hữu ích này là món quà tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho chính bạn khi cần đến XEM chi tiết sản phẩm tại : [url=http://www.trothinh-caorau.com/vi/sanpham.php?m=1]www.maycaorau.com.vn [/url]
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Riêng về cạo râu điện thì National (anh ruột của Panasonic), Philips tốt. Tuy nhiên, Braun của Đức mới là "thiên hạ đệ nhất kéo"...

Con máy Braun này tốt, nhưng không có loại nào có "bàn là" lắt léo cả. Con Phillip 3 đầu có thể tự ngúc ngắc (như công nghệ flex của bàn chải đánh răng ấy), nên nó ôm vào cằm tốt hơn.

Theo kinh nghiệm cạo râu 365 lần/năm của em, con máy Gillette MACH3 vẫn là số 1. Chỉ tội là nó không tự cạo khi đưa vào cằm. Bác phải tự cạo lấy (tính nhân bản hơi cao).

(Bác qua Tuấn Dung ở 61 Hàng Đào mà mua nhé)

Ngoài ra giờ còn thấy máy cạo râu xịn phải là Philips Shaver loại 3 đầu và không đọc được thẻ nhớ bất kể là địng dạng gì ... he he :)
Các bác phải đi đăng ký bản quyền ý tưởng này ngay kẻo sang năm B. Gate lại kịp đăng ký và ra trước loại máy này:
- Máy cạo râu hỗ trợ đọc thẻ nhớ 4G, FAT32 /NTFS
- Có cài chương trình Nhận dạng vân cằm (tránh dùng chung, chống lây truyền HIV),
- Có tuỳ chọn camera định vị và cài App. Prog. Cằm-PS (không phải GPS) có thể định vị, nhận dạng địa hình cằm /má đảm bảo cạo râu sạch và sát gốc như loại dùng 1 lần.