Địa chỉ mua và nên dùng hãng máy do huyết áp nào tốt tốt ạ?

Em muốn mua máy đo huyết áp cho má em mà chả biết mua ở đâu cả. Các bác chỉ giúp em với. Mua máy đó ở đâu, nên mua nhãn hiệu gì và giá khoảng bao tiền ạ. Cảm ơn các bác
lovelife
lovelife
Trả lời 16 năm trước
Ra bên hông BV Bạch Mai cổng vào chỗ Pháp-Việt ấy thiếu gì. Chắc dùng không quen thì mua cái điện tử đi cho dễ dùng. 300K là tít!
Trả lời 16 năm trước
Ko nên mua cái điện tử đâu ấy ơi. Chịu khó mua cái bóp tay ý, chỉ tập 1 lúc là thành thạo ngay mà. Dùng cái điện tử kia ko chính xác lắm. Cụ nhà tớ bác sĩ có bao giờ dùng cái điện tử đâu. [:D]
Tôi yêu VN
Tôi yêu VN
Trả lời 16 năm trước
Bác ra Láng Hạ cho em, em quên mất số, đại khái nó nằm phía đối diện với khu tập thể thành công, đi xuống 1 đoạn, trong ý bán thuốc và các dụng cụ y tế với giá bán buôn, đảm bảo lắm bác ạ, vì nó là cửa hàng thuốc số 1 hay 2 gì ý mà, nếu không thì bác lên Ngọc Khánh, đối diện với triển làm Giảng Võ ý, ở đấy cũng có. Tuy nhiên, đúng là đo bằng máy điện tử không chuẩn đâu, thường lệch 1 ít, nhiều có thể đến 10-20. Vị trí đặt quan trong lắm. Bác chú ý nhé, vì ngay cả đo bằng tay, cái bóp bóp ý, để ko thẳng cánh tay, không ở giữa, cái chỗ gập tay ý, nó cũng lệch rồi :~ Còn về giá cả thì nhiều lắm, tùy theo loại tây tàu mà dao động từ 2-300 đến 7-800, bác mua loại ở giữa, giá khoảng 4-500 là dùng ngon lắm rồi, còn về nhãn hiệu thì ... em chịu. Anyway, cái bóp đo cổ điển vẫn chuẩn hơn.
Còi lười
Còi lười
Trả lời 16 năm trước
Tai không có vấn đề thì nên dùng cái cổ cổ là tốt nhất, tuy có 1 số khó khăn về thao tác nhưng khắc phục được do luyện tập. Máy điện tử nhanh và tiện nhưng ngoài chuyện có thể có nhảy loạn xạ hoặc Ko làm việc (phần lớn là do nguyên nhân ẩm) thì khi sử dụng cũng nên chú ý đến pin (Ko phải cứ pin 1.5V là xong đâu, phải chú ý đến dòng của pin nữa). Tốt nhất là nếu có thể mua được ở nước ngoài thì mua ở nước ngoài (cả máy +pin) rồi lần sau cứ pin ấy mà mua tiếp.
Phạm Anh Phương
Phạm Anh Phương
Trả lời 13 năm trước

Có hai loại máy mà bạn có thể lựa chọn : Đó là máy đo huyết áp bắp tay và loại huyết áp cổ tay . Cả hai loại này đều đo chính xác như nhau . Tuy nhiên mình khuyên bạn nên mua loại đo huyết áp bắp tay đối với những người bị bệnh huyết áp lâu năm . Còn sử dụng loại máy cổ tay với những người hay phải đi công tác hoặc phải dichuyển thường xuyên . Lưu ý khi dùng loại cổ tay là đặt máy ngang tim . Trong quá trình đo không nên nói chuyện hoặc cử động và nên đo huyết áp 3 lần mỗi ngày vào thời điểm nhất định trong ngày . Nên đo 3 lần và lấy kết quả trung bình của 3 lần đo làm kết quả chuẩn . Bạn nên mua máy của những hãng nỗi tiếng VD : OMRON , ROSMAX , ALK2 ... Bạn có thể mua máy ở các trung tâm lớn và uy tín như : 76 Nguyễn viết xuân - Khương Mai - Thanh Xuân . ĐT : 04.66.55.77.86 - 093.4444.007 .

Chúc bạn sớm mua được cho người thân một chiếc máy như ý ! ^_^

Nguyễn Thu Trang checkgia
Nguyễn Thu Trang checkgia
Trả lời 12 năm trước

Em cũng vừa mua cho bố 1 cái máy đo huyết áp. Em thấy bà chị em bảo mua hãng OMRON dùng tốt nên em cũng mua. Nói chung sử dụng khá dễ dàng các bác ạ. Em thì thích mua hàng online. Em mua ở yte247, mấy anh chị ở đây nhiệt tình lắm, giao hàng tận nhà và còn tư vấn hướng dẫn sử dụng tận tình. Em vẫn lưu số của chị í: 0904 67 1389. Bác thử hỏi xem còn hàng không nha! Chúc bác mua được sản phẩm tốt

thiet bi y te, may do huyet ap, máy đo huyết áp, may do duong huyet, máy đo đường huyết, may xong mui hong, máy xông mũi họng, nhiệt kế, nhiet ke, máy massage, may massage,

Nguyễn Thu Trang checkgia
Nguyễn Thu Trang checkgia
Trả lời 12 năm trước

I. Khi sử dụng máy đo huyết áp điện tử để đo huyết áp tại nhà cần lưu ý một số điểm sau sẽ đảm bảo độ chính xác cao nhất:

1. Nên đo cùng một thời điểm của mỗi ngày (tốt nhất là mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, chưa ăn sáng)

2. Không ăn, uống chất có cồn, vận động mạnh…30 phút trước khi đo. Thư giãn để tinh thần được thoải mái nhất, tránh những xúc động mạnh.

3. Khi đo nên mặc quần áo rộng rãi, thoải mái để đảm bảo mạch máu ko bị quần áo thít hẹp lại, ảnh hưởng đến chỉ số huyết áp. Không cử động trong lúc đo huyết áp.

4. Đối với đo bắp tay: người đo nên ngồi trên ghế duỗi cánh tay lên bàn sao cho cánh tay đặt ngang tim. Đối với đo cổ tay: tốt nhất nên đo cổ tay trái, trong tư thế ngồi và để tay gập trước ngực sao cho chiều cao cổ tay ngang tim (theo nguyên tắc bình thông nhau sẽ đảm bảo cân bằng giữa áp suất lúc máu ra khỏi tim và áp suất máu ở cổ tay sẽ bằng nhau, đảm bảo đo chính xác).

5. Nếu cần độ chính xác tuyệt đối có thể đo 3 lần, mỗi lần cách nhau 10 phút và lấy kết quả trung bình.

II. Các loại máy đo huyết áp

1. Đo cổ tay: thuận tiện, dành cho những người thường xuyên phải di chuyển.

2. Đo bắp tay: ổn định, tính chính xác cao.

Công ty mình đang cung cấp các sản phẩm Thiết bị y tế gia đình của OMRON - Nhật Bản như Máy đo huyết áp, Máy đo đường huyết, Máy xông mũi họng, Máy massage xung điện…

Nhân Thọ Healthcare check gia
Nhân Thọ Healthcare check gia
Trả lời 12 năm trước

Bạn nên mua hàng của Đức vì chất lượng và độ bền cao.

Mình vừa mua 1 chiếc máy đo huyết áp SUMO thấy cũng ok lắm, bạn có thể tham khảo thêm tại Máy đo huyết áp SUMO BT19

Thân!

Y tế Phương Đông (Shop Bibun)
Y tế Phương Đông (Shop Bibun)
Trả lời 10 năm trước

Bạn dùngMáy đo huyết áp bắp tay Terumo Es p311xem sao. Đó là máy sản xuất tại Nhật xuất sang Châu Âu, hàng nhập Nhật nguyên chiếc. Các hãng khác đều sản xuất qua nước thứ 3 là Trung Quốc, Đài Loan: Omron....

Máy cũng không đắt. Chỉ 980.000 là mua được,. giao diện máy đẹp. Chỉ số thì chuẩn chứ không như nhiều hàng, đo đi đo lại sai ỏm tỏi.

Bạn cứ tham khảo đi để có được kết quả mua ưng ý vì hàng huyết áp giờ nhiều lắm. Các hãng thì quảng cáo nhiều nên dân mình cứ thấy quảng cáo nhiều thì tưởng là tốt.

Link tìm hiểu sản phẩm nhé:http://phuongdong365.vn/san-pham-p287721/May-do-huyet-ap-bap-tay-Terumo-Es-p311.html

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Lời khuyên tốt nhất là dùng máy tiểu đường của hãng Terumo.

Với đặc tính khác với các máy tiểu đường và ưu việt như:

- Các đầu que được bọc riêng (không để 25 que/lọ) như nhiều hãng máy khác

- Que thử dễ mua ở tất cả mọi nơi. Giá que 8k/1 que. Rẻ so với nhiều loại que của máy tiểu đường.

- Máy đẹp, dễ sử dụng.

- Que thử khi lấy máu không đủ vẫn chờ để bạn bổ xung thêm máu để hiện kết quả chứ không báo lỗi que luôn như nhiều máy khác.

- Bút lấy máu với kim lấy máu dạng đầu kim tròn, tất cả các kim của hãng tiểu đường khác đều là kim tam giác nên lấy máu đau hơn.

- Hàng sản xuất Nhật chính hãng.

- Bảo hành 5 năm

- Trong quá trình sử dụng nếu kết quả đo sai số so với kết quả sinh hóa tại bệnh viện, cam kết đổi máy mới cho khách hàng.

- Giá máy niêm yết: 1.800.000đ