Có nên mua túi giữ nhiệt Medela có đá khô để bảo quản sữa cho bé không?

Cho em hỏi là dùng túi giữ nhiệt Medela bảo quản sữa cho bé có tốt không, chất lượng sữa có bị ảnh hưởng gì không?
Minh Hiếu
Minh Hiếu
Trả lời 3 năm trước
Nên mua nha bạn. Túi giữ nhiệt Medela là một trong những phụ kiện quan trọng khi sử dụng máy hút sữa. Túi giữ nhiệt Medela là dụng cụ dùng để bảo quản lạnh sữa mẹ sau khi vắt xong. Sau khi vắt xong, nếu mẹ không cho con bú ngay và cũng không có điều kiện bảo quản sữa ở ngăn đá? Mẹ phải bảo quản sữa ở ngăn mát. Nếu không thể để ở ngăn mát tủ lạnh, sữa cần được bảo quản trong túi giữ nhiệt đá khô Medela chuyên dụng.

Ví dụ như trường hợp mẹ đi làm. Khi hút sữa ở nơi làm việc, mẹ thường sẽ bảo quản ở tủ lạnh. Tuy nhiên tủ lạnh ở công ty thường là tủ lạnh dùng chung của nhiều người. Do đó mọi người sẽ để rất nhiều thứ vào bên trong tủ lạnh. Có mẹ chia sẻ: Tủ lạnh phòng em hôi lắm, tủ mát thì mọi người để đồ ăn, tủ đông thì mọi người để cả tôm trong đấy, tanh lắm. Nên khi đi làm, hút sữa ra em chẳng biết làm thế nào để bảo quản cho vệ sinh và an toàn.

Khi đó mẹ có thể dùng túi giữ nhiệt đá khô của Medela để bảo quản sữa. Khi hút sữa xong, mẹ đậy nắp bình và cho sữa vào trong túi giữ nhiệt đá khô. Túi giữ nhiệt đá khô sẽ giúp mẹ vừa giữ lạnh được sữa sau khi vắt, vừa giúp ngăn cách với các thực phẩm bên ngoài, tránh làm hỏng sữa.


Quang Bách
Quang Bách
Trả lời 3 năm trước
Nhà mình cũng có bé, vợ mình cũng mua túi giữ nhiệt đá khô để bảo quản sữa mang đến nhà trẻ cho bé, vừa k lo hỏng sữa, mang đi thì tiện lợi k sợ đổ sữa nữa nha