Các dạng máy phun sương phổ biến nhất hiện nay.

Cả nhà ơi, em mới từ chỗ bán điện máy về mà bối rối quá, định mua cái máy phun sương mà không biết chọn loại nào luôn vì quá nhiều dạng máy khác nhau. Cả nhà mách em xem những dạng nào dùng phổ biến hiện nay với ạ? Nét đặc trưng từng dạng để em xem dạng nào hợp với nhà em nhất. Thanks all

Nguyễn Ngọc Ánh
Nguyễn Ngọc Ánh
Trả lời 4 năm trước

Mình làmởđiện máy xanh có mấy dạng ntn bán cực chạy: máy phun sương nhiệt, máy phun sương siêuâm, máy phun sương tạoấm,...

Thành Nam
Thành Nam
Trả lời 4 năm trước

Loại siêuâmđang hot cực luônấy

Trình Vũ Lục
Trình Vũ Lục
Trả lời 4 năm trước

Ối dờiơi, rađiện máy xanh còn bối rốiá, bạnởđâu vậy, mấy chị tư vấn bênđấy thấy nhiệt tình lắm mà,đợt mình qua họ giúp mình nhiều lắm nhá

Duy Thái Phan Nguyễn
Duy Thái Phan Nguyễn
Trả lời 4 năm trước

. hóng

Lê Hương
Lê Hương
Trả lời 4 năm trước

CMT của tớhơi dài, các bạn chịu khóđọc nhớ,đảm bảo ko phí tgianđâu

Phân loại theo công suất hay đối tượng sử dụng

- Máy phun sương tạo ẩm công suất caodùng trong các nhà hàng, quán ăn, nhà máy, hội trường, phòng họp…nơi có không gian rộng rãi. Loại này có công suất cao nên khả năng tạo ẩm rất tốt nhưng giá bán cao.

- Máy phun sương tạo ẩm công suất thấplà dạng máy mini sử dụng trong các không gian nhỏ hẹp như văn phòng làm việc nhỏ, hộ gia đình, phòng ngủ…Máy có thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn và giá bán không quá cao.

Phân loại theo loại hơi ẩm được tạo rasẽ có 3 loại:

- Máy phun sương ấmhay là máy phun sương nhiệt. Như tên gọi nó sẽ dùng nhiệt độ cao làm hơi nước bay hơi vào không khí, bổ sung độ ẩm cho không gian xung quanh. Loại này chạy êm hơn vì không sử dụng quạt. Mẫu mã vô cùng phong phú, dễ dàng tháo lắp, vệ sinh và sử dụng.

- Máy phun sương máttrái ngược với máy làm không khí trở lên ấm áp. Loại này được thiết kế cho môi trường ấm hơn vì nó tạo ra sương mù lạnh hơn để làm mát căn phòng. Nó hoạt động chủ yếu bởi các lực bay hơi, dùng quạt thổi không khí lên một bấc ướt. Bấc ướt này có thể bẫy các tạp chất từ không khí và cần được thay thế định kỳ.

- Máy phun sương siêu âmlà dạng hiện đại hơn các loại nói trên. Nó có thể chuyển đổi giữa sương mù mát hay sương mù lạnh để phù hợp khi bạn sống trong môi trường hay thay đổi. Đây là một sản phẩm tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm máy phun sương tạo ẩm loại nào tốt.