Bạn có nên chọn loại bàn ủi hơi nước Philips!

Chúng ta đều biết rằng cái tên mang thương hiệu của Philips đã nổi tiếng trên khắp thế giới với các sản phẩm của ngành chăm sóc y tế, hay thiết bị điện gia dụng như. Thế nhưng tuy nhiên, nhiều người vẫn rất băn khoăn không biết bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt nhất

Thương hiệu

Loại bàn ủi hơi nước Philips là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn điện tử nổi tiếng Philips ra đời vào năm 1981 và có trụ sở tại Amsterdam, Hà Lan. Như đã nói, đây chính là công ty nổi tiếng hàng đầu thế giới về những sản phẩm chiếu sáng, trong lĩnh vực y tế hay thiết bị điện tử, điện tử tiêu dùng…

Bàn ủi hơi nước Philips

Điều đặc biệt đó là trong những năm qua Philips đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực để mang đến cho con người thêm nhiều trang thiết bị tối tân, tiên tiến và hiện đại như máy xay sinh tố, máy ép trái cây, máy pha cà phê… trong đó có cả bàn ủi - được coi như là một trong những trợ thủ đắc lực để giúp chị em phụ nữ làm công việc nhà dễ dàng, thoải mái hơn rất nhiều.

Thiết kế, kiểu dáng

Một trong những yếu tố để bàn ủi hơi nước Philips được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay chính là nhờ sự thiết kế đẹp mắt, với kiểu dáng vô cùng hiện đại và phối màu cực kỳ sang trọng.

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC558

Bàn ủi Philips GC558

Được biết thì đây chính là một sản phẩm vượt trội về mọi mặt mà nếu không sở hữu, các bà nội trợ sẽ cảm thấy vô cùng tiếc nuối. Vì sao lại nói như vậy? Bởi lẽ bàn ủi hơi nước đứng Philips GC558 thiết kế ấn tượng với màu trắng phối tím trang nhã, sang trọng mà còn “sở hữu” ngăn chứa tinh dầu thơm My Essence vô cùng tuyệt vời, hứa hẹn sẽ mang đến cho quần áo của bạn mùi hương thật dễ chịu, thoải mái.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có 5 chế độ hơi phun áp dụng cho nhiều loại quần áo khác nhau và luôn luôn đảm bảo an toàn cho tất cả các loại vải được ủi, giữ gìn cho trang phục bền sạch như thuở ban đầu mới mua.

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC568

Bàn ủi Philips GC568

Thiết kế với công suất hoạt động mạnh mẽ, công suất cao lên tới 2200W, loại bàn ủi hơi nước này sẽ hỗ trợ nhiệt tình cho chị em phụ nữ là ủi phẳng các nếp nhăn nheo xấu xí trên quần áo một cách nhanh chóng, dễ dàng. Không những vậy, bàn ủi hơi nước đứng Philips GC568 còn sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối ưu diện tích không gian nội thất trong căn phòng khi sở hữu phong cách thiết kế tích hợp giá treo rất nhỏ gọn. Đồng thời, nó còn có khóa an toàn nên khá thuận tiện cho việc di chuyển hoặc sắp xếp trong những chuyến đi xa.

Với những thông tin thú vị, bổ ích nhất để trả lời cho câu hỏi bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt? Hy vọng từ đó, mọi người sẽ có thêm được nhiều kiến thức mới mẻ để lựa chọn cũng như sắm chiếc bàn ủi hơi nước là phẳng mọi nếp nhăn nhanh chóng, phù hợp nhất với gia đình của mình.

Chưa có câu trả lời nào