Máy khuếch tán tinh dầu giá rẻ hình giọt nước đã rẻ lại còn đẹp

Không chỉ được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng với mức độ hoàn thiện tốt, máy khuếch tán tinh dầu còn đa dạng với những hình dáng độc đáo, nhiều màu đèn để lựa chọn, không có bộ đổi nguồn đi kèm là những điều mình nhận thấy khi lựa chọn mua sản phẩm này. Hãy cùng tìm hiểu những điểm nổi trội cũng như điểm hạn chế của sản phẩm nha!

1. Đặc điểm chính:

Máy xông tinh dầu được sản xuất tại Trung Quốc, được làm từ chất liệu nhựa ABS, PP với dung tích máy là 210ml. Hoạt động dựa trên việc sử dụng sóng siêu âm để khuếch tán tinh dầu vào không khí sử dụng sóng siêu âm tần số 2.4 MHz.

máy khuếch tán tinh dầu siêu âm giá rẻ

Máy được trang bị một số tính năng mới như: chế độ phun sương: 1 chế độ, chế độ đèn: 7 chế độ. Tuy nhiên không có khả năng hẹn giờ. Máy sẽ tự ngắt khi lượng nước ở mức thấp.

2. Đánh giá máy khuếch tán tinh dầu giá rẻ hình giọt nước

Đây sẽ là một số đánh giá khách quan về những điểm tích cực và hạn chế của máy khuếch tán tinh dầu:

Ưu điểm:

Được thiết kế vô cùng đẹp, hình dáng độc đáo. So với tầm giá, sản phẩm này có độ hoàn thiện tốt. Sản phẩm được sơn giả vân gỗ giúp bạn cảm thấy nó sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn. Cách sử dụng đơn giản. Vệ sinh dễ dàng. Khả năng thay đổi màu đèn linh hoạt. Phun sương đều, lan tỏa tốt, phù hợp với phòng từ 15m2 trở xuống

máy xông tinh dầu vân gỗ

Ngoài ra bạn có thể dùng nó làm đèn ngủ, đèn trang trí hay một vật trang trí cho bàn làm việc, bàn học, phòng ngủ… Sử dụng cổng nguồn chuẩn USB nên bạn có thể dùng sạc dự phòng, cổng USB máy tính, bộ sạc điện thoại… để cấp điện cho nó hoạt động. Việc này giúp nó trở nên linh hoạt hơn! Chẳng hạn như: Hiệu suất cao hơn, tiết kiệm tinh dầu hơn, thời gian hoạt động liên tục lâu hơn, không tỏa nhiệt…

Hạn chế:

Khi hoạt động nó vẫn phát ra tiếng ồn do hoạt động của quạt gió, nước bắt vào thành khay chứa. Mặc dù rất nhỏ thôi tuy nhiên nếu bạn khó tính mà lại đặt máy ở đầu giường thì sẽ thấy khó chịu đôi chút! Nó có rất ít tính năng hiện đại, bạn không thể thay đổi chế độ phun, không có khả năng hẹn giờ tự tắt.

Cách sử dụng máy khuếch tán tinh dầu giá rẻ hình giọt nước

Nhớ phải cắm giắc nguồn vào lỗ cắm trên thân máy khi bắt đầu sử dụng. Mở phần nắp chụp bên trên ra, cho nước sạch (tốt nhất là nước lọc bạn uống hàng ngày) vào khay chứa. Không cho nước nóng vào máy vì sẽ làm các bộ phận nhựa bị biến dạng. Phụ thuộc vào lượng nước mà bạn cho tinh dầu. Cho khoảng 5 giọt tinh dầu/100ml vào khay. Vặn kín nắp đậy rồi cắm giắc USB vào nguồn điện của bạn. Nhấn nút nguồn một lần: Máy sẽ hoạt động, nhấn thêm một lần nữa máy sẽ ngừng phun tinh dầu. Nhấn nút Light (nút nằm bên trên) lần đầu tiên đèn sẽ sáng ở chế độ tự động thay đổi màu sắc. Nhấn tiếp máy sẽ chuyển sang chế độ chỉ sáng một màu.

máy khuếch tán tinh dầu vân gỗ

4. Một số lưu ý khi sử dụng:

Cần để máy trên mặt phẳng, mỗi tuần hãy tổng vệ sinh cho máy và nếu thay đổi loại tinh dầu bạn cần vệ sinh trước khi cho loại tinh dầu mới vào. Chú ý lau sạch phần phát sóng siêu âm vì tinh dầu dễ bị đóng cặn tại đó!

Tuyệt đối không đưa mũi vào luồng sương của máy để ngửi không được để nước tràn vào. Nhớ là khi sử dụng máy thì cần phải để tránh xa tầm tay trẻ em.

Nếu trong quá trình sử dụng bạn thấy cơ thể có bất kỳ triệu chứng khó chịu nào, hãy ngừng sử dụng ngay! Để đảm bảo thông thoáng chỉ nên bật máy xông tinh dầu trong 30 – 60 phút.

Trên đây là bài đánh giá máy khuếch tán tinh dầu giá rẻ hình giọt nước của mình. Mong rằng những chia sẻ này có ích với bạn, chúc bạn tìm mua được một sản phẩm ưng ý!   

Chưa có câu trả lời nào