Máy sấy/giặt sấy, đánh bay nỗi lo “thiếu quần áo” ngày mưa gió

Thời tiết đang chuyển dần vào mùa mưa, không khí ẩm tăng cao vì thế quần áo giặt lâu khô và có mùi khó chịu, thậm chí gây dị ứng ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình và đặc biệt cho trẻ nhỏ.

Máy sấy/giặt sấy quần áo mang đến khả năng diệt khuẩn tuyệt vời và lưu lại mùi hương nước xả vải.

  • Máy sấy quần áo được thiết kế rất dễ sử dụng. Ngoài các chức năng sấy khô cơ bản, chúng còn có khả năng tự động nhận biết độ khô ráo của những loại vải khác nhau. Chỉ cần vài chục phút ngắn ngủi, quần áo của bạn sẽ được hong khô hoàn toàn.
  • Máy giặt sấy là dòng máy giặt được tích hợp 2 trong 1: làm sạch quần áo và tính năng sấy khô quần áo sau khi giặt. Máy giặt sấy giúp quần áo nhanh khô hơn, sau khi giặt xong người dùng có thể sử dụng ngay hoặc cất vào tủ

1/ Máy sấy ELECTROLUX 7.5 KG EDV7552

Thiết kế gọn gàng

Máy sấy 7.5 KG EDV7552 của hiệu Electrolux nổi tiếng với thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt cạnh, treo trên tường hoặc đặt lên trên máy giặt cửa trước tiết kiệm không gian đáng kể.

Chức năng sấy nhanh trong 40 phút

Tính năng Fast 40 cho phép sấy nhanh cho 2 kg quần áo, như vậy bạn sẽ có quần áo mới trong 40 phút.

Công nghệ sấy đảo chiều mang lại sự mềm mại cho sợi vải

Được trang bị công nghệ sấy đảo chiều với tác động kép, máy sấy ELECTROLUX 7.5 KG EDV7552 không chỉ nhanh chóng làm khô quần áo mà còn giúp cho sợi vải được mềm mại, êm dịu hơn.

Cảm biến thông minh

Cảm biến thông minh sẽ điều chỉnh thời gian sấy khô, bảo vệ quần áo, tiết kiệm thời gian sấy cho bạn.

Giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo

Kỹ thuật sấy xoay tròn hiện đại, quần áo sẽ giảm thiểu tối đa nếp nhăn kể cả khi bạn chưa lấy quần áo ra khỏi máy.

2/ Máy sấy WHIRLPOOL 10.5 Kg 3LWED4800YQ

Đối với gia đình có 5 – 6 người thì có thể lựa chọn máy sấy Whirlpool có khối lượng 10.5 Kg bạn nha.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy sấy WHIRLPOOL 10.5 Kg 3LWED4800YQ sở hữu thiết kế cửa trước giúp bạn nhanh gọn hơn với các thao tác khi lấy và cho áo quần vào sấy cùng tông màu trắng tôn thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Công suất 4600W sấy tốc độ cao

Hoạt động với công suất 4600W, không chỉ giúp áo quần được sấy khô nhanh chóng, đồng thời tính năng này còn giúp tiết kiệm thời gian từ 10 – 15% so với các dòng sản phẩm thông thường. Ngoài ra, máy sấy còn có chức năng hẹn giờ sẽ giúp bạn kiểm soát được thời gian hoạt động của máy.

Chăm sóc vải vóc thông minh

Được trang bị hệ thống cảm biến hoạt động chính xác giúp làm khô quần áo tối đa. Cung cấp và phân bố đều các luồng không khí lớn trong lồng giặt để đạt hiệu quả sấy khô an toàn, giúp hơi nóng không tập trung vào một điểm gây hư hại quần áo.

Quần áo được giảm nhăn tối ưu

Máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4800YQ không chỉ vắt khô quần áo nhanh chóng mà còn giúp bạn loại bỏ các mùi ẩm mốc, cân bằng độ ẩm và giảm nhăn tối ưu nhờ hệ thống sấy tụ không ống xả và chống nhăn xoắn.

3/ Máy sấy MAYTAG 10.0KG 3LMEDC300YW

Thiết kế sang trọng

Máy sấy MAYTAG 10.0KG 3LMEDC300YW được thiết kế cửa ngang cùng với gam mày trắng sang trọng và hiện đại. Hệ thống điều khiển máy nằm ở phía trên các núm xoay chọn các chương trình xoáy giúp dễ dàng và thuận tiện cho việc điều chỉnh.

Máy sấy cho mọi loại vải

Máy có thể sấy cho hầu hết các loại vải, có thể sấy được ga gối, vỏ chăn, chăn lông dày với độ an toàn cao. Thích hợp sử dụng cho gia đình lớn, gia đình có trẻ nhỏ, tiệm giặt sấy, khách sạn sang trọng,...

Công suất sấy lớn và hiện đại từ Mỹ

Với công suất đến 4600 W với độ bền cao, sấy cực nhanh mà không hại quần áo. Ngoài ra, với chế độ cảm biến tự động, hệ thống đảo chiều nhẹ nhàng cùng thoát khí nhẹ nhàng ở phía sau giúp quần áo không nhăn, hoạt động êm ái.

4/ Máy giặt sấy LG 9Kg/5Kg FC1409D4E

Thiết kế hiện đại

Máy giặt sấy LG với thiết kế cửa giặt trước, lồng giặt ngang cùng gam màu xám sang trọng dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất của gia đình bạn.
Với khối lượng giặt 9.0 Kg và khối lượng sấy 5.0 Kg được tích hợp 2 trong 1 dễ dàng giặt sạch và sấy ngay tiện dụng.

Thêm đồ trong khi giặt

Nếu bạn quên cho đồ giặt vào nhưng máy đã chạy, chỉ cần nhấn "Add Item" (Thêm đồ giặt) và thêm mọi loại đồ giặt từ tất nhỏ cho đến áo khoác lớn. Vải bông, hỗn hợp, giặt nhẹ nhàng, giặt nhanh 30 phút, cho dù bạn chọn chế độ nào, bạn cũng có thể mở cửa* ngay lập tức (dưới 3 giây) trong khi giặt.

Chế độ giặt nước nóng cho quần áo sạch tinh tươm

Giặt nước nóng ở nhiều mức khác nhau (20-30-40-60-95 độ) giúp bột giặt càng dễ dàng hòa tan và tăng cường hiệu quả giặt. Các vết bẩn dễ bị đánh bật ra khỏi quần áo khi giặt bởi nước nóng, loại bỏ vi khuẩn hay nhiều tác nhân gây dị ứng da.

Tiện ích thông minh với NFC

Từ việc tải xuống các chu trình giặt bổ sung cho đến chẩn đoán và giải quyết vấn đề trục trặc, máy giặt của bạn đang ngày càng thông minh hơn với tính năng NFC Tag On.

5/ Máy giặt sấy SAMSUNG 10.5/6.0 KG WD10K6410OS/SV

Thiết kế cửa Add Wash hiện đại

Máy giặt sấy Samsung 10.5/6.0 kg là một chiếc máy giặt cửa trước có thiết kế hiện đại, trẻ trung với cửa phụ Add wash mới lạ, dễ dàng cho thêm đồ vào trong lúc giặt sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất của bạn. Không chỉ vậy, máy giặt còn được trang bị tính năng sấy với khối lượng 6.0 Kg giúp quần áo của gia đình nhanh chóng khô ráo, đặc biệt vào những ngày mưa.

Công nghệ Eco Bubble tạo bong bóng xà phòng

Giúp giặt sạch khối lượng quần áo lớn thậm chí ở nhiệt độ thấp giúp tiết kiệm điện năng. Bột giặt được đánh tan thành bong bóng và nhanh chóng thấm sâu vào sợi vải loại bỏ chất bẩn dễ dàng – ngay cả với nước lạnh (15°C).

Tốc độ vắt cao

Với tốc độ này, máy giặt sẽ giúp quần áo giặt sạch hơn, đồng thời trong quá trình vắt xả thì máy giặt có tốc độ quay vắt cao kết hợp với sấy giúp quần áo khô ngay mà không cần phơi, tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Xử lý sự cố dễ dàng Smart Check

Ứng dụng tự kiểm tra sự cố - Smart Check trên thiết bị di động thông minh giúp chẩn đoán lỗi và đưa ra các giải pháp xử lý dễ dàng. Bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí cho dịch vụ sửa chữa.

Trên đây là top 5 những chiếc máy sấy/giặt sấy bạn nên sở hữu trong những ngày thời tiết mưa gió như thế này. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm ra những sản phẩm phù hợp với bản thân mình.

Chưa có câu trả lời nào