Nên mua máy xông hơi ướt của Daros hay Sika?

Máy xông hơi là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Máy xông hơi có thiết kế nhỏ gọn giá thành phải chăng mà còn đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng.Trên thị trường có hai thương hiệu máy xông hơi ướt đang rất phổ biến là Daros và Sika. Vậy thì nên người tiêu dùng nên mua loại nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Máy xông hơi Daros

Đây là thương hiệu máy xông hơi ướt nhập khẩu đến từ Hàn Quốc với thiết kế hiện đại sang trọng được nhiều khách hàng ưa thích.Máy xông hơi ướt Daros sẽ tự động lấy nước từ nơi chứa nước, sau đó chuyển vào bình chứa và đun sôi nước, tạo áp lực hơi rồi đẩy hơi ra ngoài. Trong quá trình đun nóng nước và tạo hơi, nếu vào mùa hè thì sẽ mất khoảng 3-5 phút là bạn có thể xông, nếu vào mùa đông thì mất khoảng 5-10 phút. Chính vì nguyên lí hoạt động đơn giản này mà sử dụng máy xông hơi sẽ rất bền và ít khi bị hỏng hóc, mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. Sử dụng nguồn điện vào 215-240V với mức công suất lớn 6KW, được thiết kế hai đường hơi trên cùng một máy với van khóa đi kèm rất tiện dụng cho nhà khách muốn thiết kế 2 phòng xông hơi ướt giáp nhau mà chỉ cần đầu tư một máy xông hơi, giúp khách hàng giảm một nửa kinh phí.

Vỏ máy xông hơi ướt Daros được làm hoàn toàn bằng thép chống gỉ có khả năng chống chầy xước và được bảo vệ bởi một lớp sơn tĩnh điện cao cấp ở ngay bên ngoài. Chế độ thiết lập tự động cấp nước, giúp tạo hơi nóng trong quá trình xông hơi và bảo vệ thanh đốt. Riêng thanh đốt được tạo nên từ hợp chất chống ăn mòn và chống bám cặn, loại thanh đốt này đã được các nhà nghiên cứu máy xông hơi chứng nhận là loại thanh đốt tốt nhất cấu tạo lên máy xông hơi ướt hiện nay. Chính sự bảo vệ này đã làm cho hoạt động bên trong của máy luôn an toàn ở ngay những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.
Bảng điều khiển điện tử hiển thị số thông minh cho phép người dùng tự mặc định cài đặt thời gian xông và hẹn thời gian tắt máy. Nhiệt độ trong phòng xông dao động từ 6ºC - 60ºC giúp người xông chủ động lựa chọn nhiệt độ xông phù hợp cho mình. Bạn có thể điều chỉnh chế độ xông hơi thư giãn hoặc xông ở nhiệt độ cao.  Khi máy hoạt động mà nhiệt độ ở mức thấp hơn 6ºC (43ºF), trên bảng điều khiển sẽ hiển thị chữ “-L”, hoặc khi nhiệt độ vượt quá 60ºC (140ºF), bảng điều khiển sẽ hiển thị “-H”, thì máy sẽ ngừng hoạt động đảm bảo chức năng xông tốt nhất cho người dùng đồng thời tránh hư hại cho máy.
Việc sử dụng máy xông hơi ướt Daros rất có lợi cho sức khỏe giúp bài tiết mồ hôi, hơi ướt giúp làm ẩm da, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết các độc tốc trong cơ thể nhờ vào sức nóng và hơi nước bên ngoài cùng với hệ thống mồ hôi được tiết ra từ bên trong giúp cho làn da mịn màng hơn, giảm mụn trứng cá.

2. Máy xông hơi Sika

Máy xông hơi Sika là dòng máy xông được sử dụng toàn bộ linh kiện từ Nhật Bản và được lắp ráp trên dây truyền công nghệ hiện đại của Việt Nam nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.  Máy được thiết kế nhỏ gọn nên rất dễ di chuyển và lắp đặt. Vỏ máy bao quanh các bộ phận bên trong máy được thiết kế với chất liệu thép phủ bên ngoài lớp sơn tĩnh điện màu xanh nên không những bền chống ghỉ mà còn giúp máy có kiểu dáng đẹp. Kết hợp với bên trong của máy là hệ thống bo mạch điện tử được nhập khẩu toàn bộ từ Nhật nên máy có độ bền cao, an toàn và nhất là tiết kiệm điện năng hơn các dòng máy khác. Bên trong của máy còn được lập trình thời gian tự động điều chỉnh nhiệt độ đến giới hạn an toàn hay chế độ tự động ngắt điện khi có sự cố nên đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Máy xông hơi ướt Sika cho ra hơi nhanh hơn các loại máy xông hơi thông thường khác. Máy xông hơi ướt Sika cao cấp còn được cấu tạo với bảng điều khiển bởi các phím cơ mềm rất bền và dễ sử dụng thích hợp cho cả người già khi sử dụng. 

Sử dụng máy Xông hơi ướt Sika gây tác động nhiệt lên cơ thể giúp làm nóng và kích thích cơ thể, cũng như bài tiết mồ hôi và chất cặn bã, làm nhẹ gánh cho thận. Bởi vì da liên quan mật thiết với tất cả các cơ quan và hệ thống cơ thể, đặc biệt là hệ tim mạch, nên khi xông hơi các mạch máu da được giãn rộng sẽ làm giảm sức cản ngoại vi. Xông hơi ướt còn có tác dụng làm giảm stress, nó giúp hệ thần kinh phản ứng với nhiệt khá nhanh, tắm hơi làm giảm mệt mỏi về tâm trí, gây cảm giác dễ chịu, làm bạn ngủ yên, ngủ sâu như là đang được nghỉ ngơi, sức lực được phục hồi.
Trên đây là những thông tin chung về máy xông hơi ướt đến từ hai thương hiệu Doros và Sika, hy vọng có thể giúp bạn đưa ra được quyết định có nên mua máy xông hơi ướt đến từ hai hãng nào không.

 

 

Chưa có câu trả lời nào