Ra lò 2 siêu phẩm thang nhôm của DIY

Ra lò 2 siêu phẩm thang nhôm của DIY

Nhằm phục vụ cho một số công việc trong cuộc sống hiện nay người dùng ngày càng tìm kiếm loại thang nhôm nhiều hơn trên thị trường. Nhưng để có được sản phẩm chất lượng và nơi mua tốt thì không dễ. Hiểu được điều này thương hiệu DIY đã mới cho ra mắt hai sản phẩm đáp ứng cho mọi người.

Thang nhôm ghế 5 bậc DIY TLP 05

Đây là một sản phẩm hỗ trợ để thực hiện các công việc cần độ cao như quét dọn trần nhà, lau rửa cửa kính, sắp xếp hàng hóa, bao sái và thắp hương ban thờ… Thang nhôm ghế 5 bậc của DIY TLP 05 là một sản phẩm có độ bền cao, trọng lượng nhẹ với cách sử dụng đơn giản và đặc biệt có khả năng chịu lực lớn rất phù hợp cho những công việc gia đình.

Thang nhôm dạng ghế DIY TLHL-03

Đây là dòng thang nhôm ghế loại nhỏ gọn có 3 bậc và tay vịn. Khả năng ứng dụng trong công việc rất tiện lợi và đặc biệt phù hợp với những công việc đòi hỏi chiều cao thấp. Chiếc thang này có thể chịu được tải trọng lớn lên đến 150kg. Hợp kim nhôm được sử dụng trong sản phẩm làm tăng độ sáng bóng.

Chiều cao thấp ở mức 0,68m và có các tay vịn, chân thang đặc biệt được bọc bởi các lớp miếng lót cao su nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng an toàn trong quá trình sử dụng. Có thể gấp lại, linh hoạt và dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc mà bạn muốn một cách nhanh nhất có thể.

Đây là 2 sản phẩm vô cùng tiện lợi đáp ứng đúng nhu cầu thực tế của người sử dụng của DIY.

Chưa có câu trả lời nào