Hướng dẫn bạn cách vệ sinh máy sấy tóc đúng cách

Máy sấy tóc là vật dụng không thể thiếu của các chị em, tuy nhiên, hàng ngày sấy tóc nhưng sau một thời gian dài không vệ sinh thì máy sấy tóc sẽ bị bám bụi bẩn, gây ảnh hưởng đến da đầu.

Vệ sinh phần thổi khí

Bộ phận này là nơi dễ dính bụi và các vật nhỏ từ tóc của bạn nhất, vì thế, để có thể vệ sinh được khu vực này của máy sấy, bạn cần có một chiếc bàn chải nhỏ và mềm, hoặc một chiếc chổi lông nhỏ và mềm. Sau đó, bạn để máy hoạt động ở mức nhỏ nhất và quét bụi bẩn từ từ ra khỏi máy.

Vệ sinh bộ phận nạp khí

Đây là bộ phận nằm ở phần gáy của máy sấy, phần này mắc khá nhiều bụi bẩn và tóc của bạn. Cũng như phẩn thổi khí, bạn dùng bàn chải mềm để móc bụi và tóc ra khỏi đây, hoặc có thể dùng máy hút bụi để hút những bụi bẩn có trong máy sấy.

Vệ sinh thân máy sấy

Phần này thường có chất liệu bằng nhựa và thiết kế khá đơn giản nên bạn chỉ cần vệ sinh bằng một chiếc khăn mềm hơi ẩm là được. Tất nhiên đừng để nước lọt vào khe hở của máy khiến bị chập điện.

Cách bảo quản

Khi đã vệ sinh máy sấy tóc xong, bạn hãy đặt máy ở vị trí khô thoáng nhất, hoặc có chỗ treo riêng biệt cho máy để có độ bền hơn.

Trên đây là cách vệ sinh và bảo quản cho máy sấy mà vatgia.com hướng dẫn cho bạn, hy vọng sẽ đem lại cho bạn cách làm chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào