Bàn ủi hơi nước cầm tay có những ưu điểm nổi trội gì?

Bàn ủi hơi nước dần thay thế vị trí số 1 của bàn ủi thông thường trong nhiều hộ gia đình hiện đại nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội dưới đây.

Thiết kế thời trang, nhỏ gọn

Bàn ủi hơi nước có thiết kế sang trọng, đẹp mắt, lại vô cùng nhỏ gọn, giúp tô điểm cho không gian gia đình và cất giữ dễ dàng. Bàn ủi có bộ phận giá đỡ chắc chắn vừa là giá đỡ cho cả máy vừa là vị trí cất bàn ủi tiện dụng. Ngoài ra, để tránh hiện tượng nước bay hơi, bàn ủi còn được lắp đặt thêm núm đóng ô châm nước bằng cao su.

Ủi đồ nhanh chóng và thân thiện

Bàn ủi hơi nước có tốc độ ủi nhanh hơn 5 lần so với các loại bàn ủi thông thường, có thể xử lý các vết nhăn ở nhiều hướng và vị trí khác nhau, phù hợp với nhiều loại vải, nhiều kích thước khác nhau ở mỗi loại trang phục nhờ công nghệ hơi nước an toàn.

Không cần dùng đến mặt phẳng là

Thay vì bạn phải tìm đến một mặt phẳng chắc chắn, phẳng phiu nào đó để ủi quần áo, giờ đây, bạn có thể tiết kiệm không gian với bàn ủi hơi nước nhờ khả năng là ủi quần áo ở thế đứng tiện lợi.

Sử dụng an toàn, thân thiện với trẻ em

Bàn ủi có công suất cao đến 1.800W nhưng rất nhẹ nhàng khi sử dụng, không tạo tiếng ồn, làm phẳng quần áo nhanh chóng, đặc biệt có thiết kế đế tiện lợi, giúp bạn cất giữ bàn ủi ở vị trí an toàn, không gây hại đến trẻ nhỏ.

Vệ sinh dễ dàng

Bạn chỉ cần tháo bộ phận hơi nước và lau chùi bàn ủi nhanh chóng, dễ dàng với khăn mềm.

Chất lượng tốt, mức giá phù hợp

Nhờ những tính năng vượt trội trên, bàn ủi hơi nước sẽ có giá thành cao hơn so với các dòng bàn ủi thông thường, tuy nhiên, đây là cái giá xứng đáng cho một chiếc bàn ủi sử dụng lâu dài, bền và an toàn.

Nếu bạn đang có ý định sở hữu một chiếc bàn là hơi nước, đừng ngần ngại tìm mua ngay một chiếc nhé!

Chưa có câu trả lời nào