Máy lau sàn đa năng 2 trong 1 Karcher FC 5 có tốt?

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy lau sàn mà chưa biết chọn sản phẩm nào. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại máy lau sàn với kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng khác nhau khiến bạn phân vân không biết lên chọn loại nào. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm máy lau sàn Karcher FC5 2 trong 1.

Đây là máy lau sàn nhưng khá đa năng nhờ khả năng vừa hút bụi, vừa có khả năng lau sàn. Máy lau sàn 2 trong 1 Karcher FC 5 không chỉ vậy còn thích hợp lau ở nhiều điêug kiện sản khác nhau như: sàn gỗ, laminate, đá, linoleum hoặc PVC. Máy đảm bảo quét sạch mọi bụi bẩn trong nhà mà không khiến bạn phải quét trước khi lau. Việc này giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian trong công việc dọn nhà.

Để làm được điểm đặc biệt này là nhờ chiếc máy lau sàn Karcher FC 5 được trang bị công nghệ làm sạch tự động với khả năng loại bỏ bụi bẩn ra khỏi thanh lau sàn. Bạn sẽ thực sự bất ngờ với khả năng làm sạch sàn tối ưu của sản phẩm, không chỉ vậy máy còn có khả năng làm vắt nước hiệu quả giúp làm khô nhanh chóng sàn sau khi lau chỉ với 2 phút.

Máy làu sàn có thanh cuộn làm bằng vải không dệt có khả năng tự động lăn tròn để thực hiện hai chức năng là làm ẩm và hút sạch bụi. Thanh lau sàn còn luôn vệ sinh và sẵn sàng sử dụng nhờ máy được trang bị công nghệ làm làm sạch tự động. Máy lau sàn Karcher FC 5 giúp bạn tiết kiệm nước đến tối đa.

Để tiết kiệm không gian bạn cũng có thể tháo và lắp thanh vải lau. Máy có tới 2 bồn chứa nước dễ tháo lắp giúp bạn đổ nước vào thùng chứa một cách dễ dàng mà không cần tiếp xúc với chất bẩn. Máy có công suất 460W nên có khả năng làm việc mạnh mẽ.

Máy hút bụi đa năng Karcher FC 5 sẽ là trợ thủ đắc lực cho công việc dọn dẹp nhà, đây cũng được đánh giá là một sản phẩm đáng để mua. Hãy nhanh tay sắm cho gia đình mình một em thôi.

Chưa có câu trả lời nào