Tại sao nên mua máy lọc nước Pureit?

Máy lọc nước là một trong những thiết bị đã trở nên phổ biến trong mỗi gia đình hiện nay khi nguồn nước đang ngày càng bị ô nhiễm. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường đang bán rất nhiều loại máy lọc nước với  chất lượng không được đảm bảo khiến người dùng đang cảm thấy khó khăn khi lựa chọn cho gia đình mình một loại máy lọc nước đảm bảo và chi phí phù hợp. Hiểu được điều đó hôm nay vatgia xin giới thiệu tới người tiêu dùng một sản phẩm máy lọc nước của tập đoàn Unilever chính là máy lọc nước Pureit.

Hình ảnh có liên quan

Máy lọc nước Pureit là một mẫu máy lọc nước bán chạy nhất  trên thế giới trong thời gian vừa qua khi có mặt tại hơn 13 quốc gia. Máy được sản xuất với những tính năng và công nghệ lọc nước mới nhất như: UV, RO, bioxit... Hiện máy đã nhận được giấy chứng nhận của 35 tổ chức kiểm định có uy tín tại các quốc gia lớn như: Mỹ, Anh,... Tại Việt Nam máy cũng nhận được giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn của Viện Vệ Sinh và Y Học Nhiệt Đới.

Điểm đáng chú ý là các bộ phận của máy lọc nước Pureit đều được làm từ các nguyên liệu đảm bảo với chất lượng tốt cũng như độ bền rất cao. Bên cạnh đó với ứng dụng 5 bước sẽ giúp bạn lọc nước một cách hiệu quả và an toàn nhất với màng lọc kháng khuẩn được làm bằng than hoạt tính. Chính vì lẽ đó mà người dùng có thể uống nước trực tiếp mà không cần phải đun sôi nước. 

Máy lọc nước Pureit của nước nào?

Ngoài ra, máy còn được tích hợp tính năng thông báo khi bộ diệt khuẩn hay bộ lọc không đảm bảo và hết thời gian sử dụng để người dùng có thể thay thế giúp đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn cũng như đảm bảo sự hoạt động hiệu quả nhất của máy.

Máy lọc nước Pureit của nước nào?

Kiểu dáng thiết kế của máy cũng rất hiện đại và bắt mắt. Bên cạnh đó những chức năng cũng như cách sử dụng của máy và vòi nước cũng khá đơn giản và dễ dàng sử dụng. Máy không dùng điện nên bạn có thể dễ dàng di chuyển cũng như đặt máy tại nhiều vị trí trong nhà cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Trên đây vatgia vừa gửi tới bạn một vài thông tin về máy loc nước Pureit hy vọng những thông tin trên có ích với bạn và giúp bạn có những lựa chọn thật phù hợp để đảm bảo sức khỏe cho gia đình khi mua máy lọc nước. Để xem gian hàng nào đang bán mẫu máy lọc nước Pureit cũng như của các thương hiệu uy tín hãy truy cập vào trang vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào