Máy xông hơi toàn thân tại nhà thì mua hãng nào?

Xu hướng mua sắm máy xông hơi toàn thân tại nhà đang ngày càng một thịnh hành nhờ những lợi ích về sức khỏe mà loại máy này mang lại, không chỉ giúp giảm stress mà còn đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể.

Trên thị trường, máy xông hơi được chia ra làm 2 loại là xông hơi ướt và xông hơi khô. Mỗi loại xông hơi đều có một lợi ích sức khỏe riêng và việc lựa chọn máy xông hơi phụ thuộc vào từng điều kiện cơ thể cũng như nội thất gia đình.

Xông hơi ướt cho tác dụng làm thoáng lỗ chân lông trên da, bài tiết độc tố nhờ đó mà làn da người dùng sẽ trở nên mịn màng, giảm mụn đáng kể và duy trì sự thư thái của cơ thể. Điểm đặc biệt của xông hơi ướt là nó sẽ trở nên hữu hiệu vô cùng đối với những người bị bệnh xoang, hen suyễn, dị ứng hay viêm phế quản. Phòng xông hơi nước sử dụng các chất liệu từ kính và các loại tinh dầu hoặc thảo dược cần thiết.

Xông hơi khô sử dụng nhiệt cao để loại bỏ sự sinh sôi của các loại kí sinh trùng, vi khuẩn, giúp thải độc da, thanh lọc cơ thể, từ đó hỗ trợ đắc lực cho sự tuần hoàn máu và quá trình giảm béo. Xông hơi khô cũng rất thích hợp cho những người mắc các chứng xương khớp hay đau lưng. Thiết kế của máy xông hơi khô được làm từ chất liệu gỗ cao cấp và đi kèm với các phụ kiện như đồng hồ đo nhiệt, nhiệt kế, xô, gáo múc, đèn và đá sauna,... Chính vì thế giá thành của phòng xông hơi khô cũng đắt đỏ hơn so với xông hơi ướt.

Khách hàng khi mua máy xông hơi nên cân nhắc kĩ mức giá chi trả cũng như địa điểm và thương hiệu mình sẽ mua. Nổi bật nhất trong các hãng phải kể đến 3 thương hiệu máy xông hơi được ưa chuộng nhất trên thị trường bao gồm: Gunsan, Sika và Amazon.

Cụ thể, máy xông hơi Gunsan sử dụng toàn bộ các linh kiện được nhập chính hãng từ Hàn Quốc và lắp ráp tại Việt Nam nên có giá thành hấp dẫn mà vẫn đảm bảo chất lượng. Khách hàng có thể lựa chọn loại ướt hoặc khô với nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều công suất từ 4,5KW, 6KW, 7,5KW, 9KW, 10,5KW, đến 12KW. Nhưng hãng máy xông hơi của Gunsan thường được phân phối chủ yếu cho những khách hàng thuộc khu vực phía Nam và sản phẩm được bảo hành 2 năm chính hãng.

Máy xông hơi Amazon với các linh kiện Nhật Bản được sản xuất trên dây chuyền có sự kiểm soát nghiêm ngặt tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn ISO9001. Hãng máy gồm nhiều mẫu mã phong phú và công suất như Gunsan với giá thành dao động từ 7 triệu đến 18 triệu và được bảo hành trong vòng 1 năm.

Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin có ích để khách hàng lựa chọn được một sản phẩm máy xông hơi phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào