Đèn sưởi nhà tắm Heizen hay Moletty tốt hơn?

Mùa đông là thời điểm cơ thể vô cùng nhạy cảm. Do đó, nếu không sưởi ấm cho cơ thể khi tắm thì rất dễ dẫn đến tình trạng cảm lạnh, gây nguy hiểm cho tính mạng. Đèn sưởi nhà tắm được coi như liệu pháp tối ưu để giữ ấm cho cơ thể bạn. Vatgia.com xin giới thiệu đến bạn 2 loại đèn sưởi đang cực hot trên thị trường hiện nay là Heizen và Moletty.

Đèn sưởi Heizen

Loại đèn sưởi này có xuất xứ từ Đức và là một trong những loại đèn sưởi cao cấp và uy tín nhất thị trường hiện nay. Ưu điểm nổi bật nhất của chiếc đèn sưởi này là bóng đèn tích hợp công nghệ sưởi tiên tiến chống nổ, chống chập tuyệt đối mang lại an toàn cho người sử dụng. Thiết kế vô cùng sang trọng với bề mặt được mạ vàng kim giúp cho không gian phòng tắm của bạn trở nên thật ấm áp. Thời gian sưởi ấm của chiếc đèn này cũng rất nhanh, không phải mất thời gian để chờ đợi. Đèn sưởi Heizen cũng không gây khô da như các loại đèn sưởi khác.

Tuy nhiên, hạn chế của nó là giá thành hơi cao so với mặt bằng chung. Giá của chiếc đèn này trung bình 1.5 triệu đồng.

Đèn sưởi Moletty

Chiếc đèn sưởi này có xuất xứ từ Italia với chuẩn châu Âu hiện đại nên được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Nó có thể lắp đặt tùy theo kiến trúc phòng tắm nhà bạn. Có thể lắp âm trần hoặc treo tường tùy theo yêu cầu của bạn. Moletty có màu vàng thời thượng cùng với bóng hồng ngoại làm từ thủy tinh cứng, chịu nhiệt cao. Thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian phòng tắm một cách tối đa.

Tuy nhiên, hạn chế của nó là bóng đèn nhanh bị hỏng và cháy trong môi trường ẩm ướt. Do đó, bạn cần phải hết sức lưu ý khi sử dụng loại đèn này.

 Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào