Bình nóng lạnh nào tốt và phù hợp cho gia đình bạn?

Hiện nay thị trường có rất nhiều loại bình tắm, bình nóng lạnh, bình tắm gián tiếp để phục vụ nhu cầu cho các hộ gia đình. Tuy nhiên nhiều hãng đến mức bạn băn khoăn không biết hãng nào tốt và phù hợp nhất. Dưới đây là một số gợi ý của chúng tôi về bình nóng lạnh tốt nhất và phù hợp nhất cho các gia đình.

1. Bình nóng lạnh Ariston

Với 2 bình chứa, công suất 2500W hỗ trợ gia đình từ 4-5 người dùng là cực kỳ thoải mái. Mức giá phải chi trả của gia đình bạn rơi vào khoảng 4,5 triệu đồng cho 1 thiết bị. Đổi lại tết này bạn sẽ được thoải mái sử dụng nước nóng mà không lo sự cố rò điện hay đang tắm thì hết nước rồi nhé.

2. Bình nóng lạnh Ferroli

Đây là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới, hơn thế nữa được sử dụng công nghệ vô cùng hiện đại, với khả năng chống giật thì gia đình bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không lo mất an toàn đâu nhé.

3. Bình nước nóng Electrolux

Ngoài khả năng nóng gián tiếp thì mức độ an toàn của thiết bị này cũng trên cả tuyệt vời. Hơn nữa khả năng chịu nóng của dây xoắn trong đủ khả năng phục vụ cho gia đình từ 4-5 người là thoải mái. Mức dự trữ rơi vào 30L và mức chi trả của gia đình bạn cho thiết bị này khoảng 4 triệu đồng cho 1 thiết bị.

Trên đây là gợi ý của Vatgia.com về Top 3 thiết bị đáng tiền, đáng mua để sử dụng tránh mùa đông giá rét cho cả gia đình bạn. Ngoài ra dịp tết sắp tới là khoảng thời gian hạ giá của nhiều sản phẩm. Hãy tiếp tục đón đọc các bài viết của chúng tôi để cập nhật tin tức nhé!

Chưa có câu trả lời nào