Lựa chọn thang nhôm như thế nào cho phù hợp?

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại thang nhôm như thang chữ I, thang nhôm rút, thang nhôm trượt, thang nhôm chữ A, thang nhôm ghế,...

mà mỗi loại thang lại có nét đặc trưng và phù hợp cho mục đích sử dụng khác nhau như dùng trong nhà, ngoài trời, nơi nhà xưởng, xí nghiệp hay đặc trưng cho công việc như thang nhôm cho thợ điện, thợ hồ, thang nhôm để chụp hình, thang nhôm để lắp cáp,.. Do vậy việc chọn đúng loại thang nhôm phù hợp cho các mục đích khác nhau là rất quan trọng.

Những vị trí không có điểm tựa sử dụng thang nhôm chữ A

Đối với công việc phải thực hiện ở nơi không có điểm tựa như khoảng không gian giữa nhà dành cho các công việc như thay bóng đèn, sửa chữa trang trí trần nhà. Mặc dù không có điểm tựa nhưng thang nhôm chữ A vẫn tạo điểm đứng chắc chắn với 4 điểm tiếp xúc trên mặt đất đảm bảo an toàn cho người dùng. Ngoài ra, với tính năng độc lập của thang chữ A bạn có thể sử dụng cho các mục đích ngoài trời như tỉa cây, sơn sửa tường,..

Thang nhôm chữ A dành cho cầu thang

Đối với những vị trí khó nhằn như cầu thang, để thay bóng đèn, lau chùi hay trang trí nhà cửa thường khá khó khăn vì không có điểm tựa và không đủ khoảng rộng để đặt thang chữ A thông thường, do vậy giải pháp là sử dụng thang rút chữ A. Trên thị trường có nhiều loại thang phù hợp cho mục đích trên Poongsan, Nikawa, Little Giant, Salvo, Thang Pal,..

Thang nhôm Poongsan là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, nhà xưởng, kho bãi vì tính tiện dụng và độ an toàn cao. Thang nhôm Poongsan là sản phẩm của sự kết hợp giữa thang chữ A và thang nhôm rút trượt nên có độ linh hoạt cao, có thể dễ dàng thay đổi chiều cao và kiểu thang nhờ mỗi bậc thang đều có ngàm cài chấu an toàn.

Thang nhôm Poongsan được thiết kế an toàn với đế bằng cao su chống trơn trượt, hộp khóa tự động khi mở thang hoặc duỗi thẳng để đảm bảo an toàn cho người dùng. Các sản phẩm thang nhôm Poongsan được yêu thích là PS 43, 44, 45, 46, 47 với chiều cao chữ A từ 1,5m, 2,1m, 2,6m và 3,2m. Các loại thang này đều có thể duỗi thẳng thành thang chữ I với độ cao lần lượt: 3,1m, 4,4m, 5,5m, 6,7m.

Cảm ơn bạn đã theo dõi thông tin từ vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào