Top 6 sản phẩm dọn dẹp nhà cửa cần thiết cho gia đình

Máy hút bụi

Ống hút điều chỉnh chiều dài dễ dàng, phù hợp vệ sinh mọi ngóc ngách

Ngày nay, chị em phụ nữ năng động với công việc bên ngoài, đồng thời vẫn giỏi giang chăm lo nhà cửa. Nhờ trợ thủ máy hút bụi giúp hút sạch bụi bẩn trên nền nhà, ghế sofa hay lông chó mèo trên mền gối. Mang lại môi trường sống trong lành, bảo vệ sức khỏe. Với máy hút bụi, ai trong gia đình bạn cũng đều dọn dẹp căn nhà thật dễ dàng. Tiết kiệm thời gian công sức so với dùng chổi truyền thống.

Tham khảo sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/may-hut-bui

Chổi lau nhà 360 độ

Đầu lau linh hoạt cùng rổ xoay vắt nhẹ nhàng

Giúp vệ sinh sàn nhà sáng bóng, khô thoáng. Dùng chổi lau nhà với đầu xoay 360 độ, dễ dàng lau các góc khuất, gầm tủ giường. Công việc nội trợ thật nhẹ nhàng nhờ cây chổi “thần thánh” – xứng đáng lọt top sản phẩm dọn dẹp nhà cửa cần cho gia đình. Hãy đầu tư một cây chổi chắc chắn để dùng lâu dài bạn nhé!

Tham khảo sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/choi-lau-nha-360-do

Máy lọc không khí

Phát minh tiên tiến cho ngôi nhà luôn tươi mới

Gió bụi bên ngoài hay mùi nấu nướng khiến môi trường ngột ngạt. Ẩn chứa nguy cơ ô nhiễm ảnh hưởng sức khỏe. Lúc này bạn nên tìm hiểu về máy lọc không khí có chức năng làm sạch, lọc khí cho căn nhà thêm trong lành, tránh các bệnh về hô hấp. Trên thị trường có nhiều nhãn hiệu uy tín với thiết kế hệ thống lọc với các bước: lọc khí, phấn hoa, khử mùi, tạo ẩm. Quá tuyệt vời! Rất đáng để mua cho gia đình đúng không?

Xem sản phẩm được bán tại Vật Giá: https://www.vatgia.com/home/may-loc-khong-khi

Máy rửa chén

Công việc dọn dẹp nhà cửa thật dễ chịu khi có máy rửa chén

Những cơn gió thu khiến ly chén bám đầy bụi. Hãy rửa sạch tất cả, lau khô và xếp lên kệ, chuẩn bị cho mùa đông sắp đến. Có một chiếc máy rửa chén giúp chị em phụ nữ bảo vệ da tay không phải tiếp xúc hóa chất. Mà còn, ít tốn công sức nhờ chức năng tự động rửa và sấy khô. Với máy rửa chén – top sản phẩm dọn dẹp nhà cửa hiện đại, giành nhiều thời gian chăm sóc bản thân bạn nhé!

 

Máy giặt

Máy giặt đa năng hỗ trợ rất nhiều cho chị em phụ nữ

Việc giặt giũ tốn nhiều thời gian dường như khiến bạn quá ngán ngẩm. Nhất là khi giặt drap giường hay mền mùng to. Vì vậy, phát minh máy giặt ra đời được mọi người yêu thích. Với chức năng giặt từ mạnh đến nhẹ cùng chế độ vắt cực khô vô cùng lợi ích. Bạn có thể chọn máy giặt cửa trên hoặc cửa trước và số kg lượng đồ cần giặt. Sự hiện diện của một chiếc máy giặt mạnh mẽ, góp phần dọn dẹp nhà cửa thật thơm tho.

 

Bàn ủi PHILIPS

top sản phẩm dọn dẹp nhà cửa

Vật dụng không thể thiếu cho mỗi gia đình

Mùa thu đến là lúc các cơn mưa bão ập về, khiến quần áo giặt xong không được khô ráo, gây ẩm móc. Ngoài ra, sự u ám đó cũng bám đầy lên những tấm rèm cửa dày cộm. Thay vì mang đi giặt bạn hãy dùng bàn ủi để sấy khô chúng nhằm loại bỏ bụi bẩn và cả bọ ve trong vải cũng sẽ đi hết mà chẳng cần giặt giũ gì.

Vậy nên, chiếc bàn ủi nhỏ xinh rất đáng là top sản phẩm dọn dẹp nhà cửa bạn cần quan tâm. Hãy để người bạn này gánh bớt công việc chăm sóc tổ ấm vất vả cho bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào