Hướng dẫn lắp đặt tivi treo tường trên giá treo thẳng.

Ngoài những vị trí đặt ti vi trên tủ để đồ, thì hiện tại 1 xu hướng lắp đặt ti vi đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng vì tiết kiệm không gian sống đó là treo tivi trên tường. Bài viết này của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thức lắp đặt ti vi trên tường bằng giá treo thẳng một cách nhanh gọn và chính xác nhất, hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn.

Bước 1: Lắp giá đỡ

Ở trong những hộp dụng cụ lắp đặt giá đỡ có các thanh giá với kích thước và hình dáng khác nhau phục vụ những vị trí khác nhau. Bạn cần phân biệt rõ các loại thanh này và lần lượt đọc hướng dẫn và lắp ráp chúng theo thứ tự. Sau đó dùng ốc vít siết chặt các vị trí nối, tránh tình trạng ốc bị lỏng dẫn đến giá không chắc chắn.

Bước 2: Lắp đặt giá treo trên tường:

Bạn cần ước lượng vị trí đặt ti vi trên tường sau đó đặt khung treo lên vị trí muốn lắp tivi đó. Lưu ý, bạn cần dùng thước đo để đảm bảo giá không bị xô lệch hay mất cân đối, gây cảm giác khó chịu khi xem ti vi sau này. Dùng bút hoặc phấn đánh dấu vị trí các góc để khoan tường cho thích hợp.

Bước 3: Lắp đặt các đường dây điện cho tivi và hoàn thành việc lắp ráp

Bạn đặt tivi trên giá đỡ để tivi được ở vị trí cố định, lưu ý là bạn có thể lắp đặt các đường dây nối như dây mạng, ăng ten, nguồn điện…để đỡ gặp khó khăn khi bạn đã hoàn thành xong việc cố định trên tường. Sau khi tất cả các công đoạn đã hoàn thành, bạn có thể cắm dây điện để thử thiết bị, sau đó dò kênh, dò các ứng dụng giải trí…và tìm kiếm những tính năng phù hợp với yêu cầu của bạn.

Hi vọng bài viết này có thể giúp bạn tiến hành lắp đặt tivi trên giá treo thẳng dễ dàng hơn. Chúc bạn đạt được kết quả tốt và có những phút giây thư giãn thoải mái xem tivi cùng gia đình.

Chưa có câu trả lời nào