4 kiểu máy hút bụi Hitachi tốt nhất đang ghi điểm với các bà nội trợ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút bụi khiến người sử dụng phân vân không biết loại máy hút bụi nào loại nào tốt và bền nhất?
Trong cuộc sống hiện đại, máy hút bụi đang dần trở nên thân quen hơn trong mỗi gia đình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút bụi khiến người sử dụng phân vân không biết loại máy hút bụi nào loại nào tốt và bền nhất?
 
Tại thị trường Việt Nam, máy hút bụi được chia làm nhiều loại được cung cấp bởi nhiều hãng lớn có thương hiệu như Sanyo, LG, Hitachi, Panasonic, Electrolux, Samsung, Toshiba, Philips, Zelmer... Song về cơ bản, có thể chia làm các loại máy hút bụi khô, máy hút bụi ướt, dạng đứng, dạng nằm, có túi bụi, không túi bụi, máy cầm tay.
 
 
Máy hút bụi khô
Máy hút bụi khô là loại máy hút bụi được nhiều sự quan tâm nhất từ các hộ gia đình. Loại máy này được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, có bánh xe để đẩy đi khắp nhà trong quá trình hút bụi. Với những gia đình có không gian trong nhà không rộng, chỉ dùng để hút bụi thì nên dùng loại công suất 1000W. Những nhà có diện tích lớn thì cần phải hút với công suất cao hơn, vòi hút lớn hơn thì nên chọn loại có công suất từ 1800 – 2000W.
Loại máy này được thế kế dạng nằm, có bánh xe đẩy để có thể di chuyển khắp nhà, thường dùng cho việc làm sạch những bụi bẩn. Những ống hút hình tròn nhỏ, giúp người dùng có thể đưa sâu vào các góc nhà, cửa, tủ, ống hút giống hình chiếc chổi có thể dùng vừa hút bụi ở nền gạch hoặc trên thảm….
 
Loại máy này trên thị trường có giá trung bình từ 1.500.000 – 3.500.000 đồng/chiếc.
 
Máy hút bụi ướt
Máy hút bụi ướt thường là lựa chọn của các gia đình có điều kiện khá giả. Loại có thùng chứa lớn (10-16 lít), hút được cả rác nhỏ, cùng nhiều loại đầu hút để thao tác trên các loại mặt phẳng khác nhau. So với máy hút bụi khô, máy hút bụi ướt đa chức năng hơn và hiệu quả hơn. Nhưng cũng vì thế mà loại máy này có kích thước khá lớn và cồng kềnh, đồng thời giá thành cũng đắt hơn so với máy hút bụi khô.
Loại máy này trên thị trường Việt Nam có giá từ 3.300.000 -18.000.000 đồng/chiếc.
 
 
Máy hút bụi có túi hay không túi
Máy hút bụi có túi dùng túi chứa bụi, mảnh vụn vào trong túi giấy hoặc túi vải và bạn thay túi mới khi túi đầy. Vì thế, bạn không phải đổ bụi bẩn sau khi dọn dẹp nhà cửa và bụi không bay ra xung quanh như máy hút bụi dùng túi. Do đó, đây là loại máy lý tưởng cho những người bị dị ứng, hen suyễn vì không phải tiếp xúc với bụi.
Bên cạnh đó, túi đựng bụi còn giúp tăng hiệu quả của bộ lọc cho máy bằng cách giảm bụi, các mảnh vỡ rơi vào máy, làm tắc nghẽn đường gió. Giá thành máy hút bụi dùng túi rẻ hơn, chi phí bảo trì thấp, máy ít bị hư hỏng hay giảm sức hút và có thể hoạt động bền bỉ hơn.
 
 
Máy hút bụi không dùng túi được trang bị một hộp nhựa để bắt giữ bụi bẩn và rác. Khi hộp đầy, bạn chỉ cần tháo hộp ra, làm sạch và lắp trở lại máy. Do đó, bạn không phải mất một khoản chi phí mua túi đựng bụi và cũng góp phần bảo vệ môi trường. Thêm nữa, loại máy không dùng túi thường hoạt động khỏe hơn so với loại có túi. Bạn cũng dễ dàng quan sát xem thùng chứa đã đầy chưa để làm sạch kịp thời và không làm ảnh hưởng đến lực hút của
Những máy hút bụi này mà có chất lượng tốt, độ bền cao, tính thẩm mỹ cao có thể kể đến Hitachi, Electrolux, Panasonic, Samsung, LG, Tefal… Trong khoảng từ 1.500.000 – 2.500.00 có thể kể đến các sản phẩm như: LG VC3320NHTR giá khoảng 2,2 triệu đồng, LG VC3320NNTO giá khoảng 1,8 triệu đồng; Hitachi CVBH18 giá khoảng 2,2 triệu đồng; Samsung VCC5480V32 giá khoảng 2,2 triệu đồng; Tefal TW1855 giá khoảng 1,7 triệu đồng; Electrolux Z2405 giá khoảng 1,3 triệu đồng; Panasonic MCCL305BN46 giá khoảng 2,2 triệu đồng…
 
Máy hút bụi cầm tay
Máy hút bụi cầm tay là loại máy được thiết kế nhỏ nhẹ để nắm trên tay, công suất yếu, có thể sử dụng pin và thường dùng để hút các loại bụi nhẹ như vụn thức ăn, bụi ở bàn phím máy tính, tàn nhang hay bụi trên bàn thờ, bàn học, rèm cửa, nóc tủ… Máy hút bụi loại này chỉ có công suất 30W và giá thành khoảng 250.000 – 700.000 đồng.
 
Vậy là các bạn đã có thông tin cụ thể về những loại máy hút bụi này rồi đúng không?
Còn chần chừ gì nữa, hãy truy cập vatgia.com để sở hữu sản phẩm này ngay hôm nay bạn nhé!
Ngoài ra, tại vatgia.com còn rất nhiều sản phẩm khác nữa, bạn hãy truy cập link này để biết thêm chi tiết nhé: https://www.vatgia.com/home/m%C3%A1y+h%C3%BAt+b%E1%BB%A5i.spvg
 
 
Chưa có câu trả lời nào