Ưu điểm máy sưởi điều hòa Ceramic treo tường FujiE CH-2500 ?

Máy sưởi điều hòa Ceramic FujiE CH-2500 là sản phẩm có công suất thuộc dòng khá lớn so với các loại máy sưởi điều hòa khác trên thị trường nên chắc chắn chúng sẽ đem lại nhiều tính năng tiện lợi và đáp ứng được cho bạn những nhu cầu sưởi ấm vào mùa đông lạnh lẽo cho gia đình bạn. hãy cùng xem Ceramic FujiE CH-2500  có những tính năng gì vượt trội so với các sản phẩm khác:

1. Công suất nhiệt lớn

Ceramic FujiE CH-2500  có công suất nhiệt lớn 2.500 W, đảm bảo phù hợp và tỏa nhiệt cho toàn bộ các căn phòng rộng lớn từ 20 tới 35 m2 nên tùy vào nhu cầu sử dụng và vị trí đặt máy, người dùng nên lựa chọn cho mình sản phẩm máy điều hòa với công suất phù hợp để vừa tiết kiệm điện năng, sử dụng hiệu quả mà tiết kiệm chi phí tối đa.

Máy Ceramic FujiE CH-2500  có thời gian làm nóng rất nhanh chóng, hiệu suất nhiệt của sản phẩm nhỏ hơn so với các sản phẩm máy điều hòa khác, ngoài ra còn tiết kiệm điện năng gấp 50% so với thông thường.

2. Tính tiện ích

Ceramic FujiE CH-2500  có ba mức độ tạo gió để phù hợp từng điều kiện thời tiết là làm mát, làm ấm và làm nóng. Ngoài ra người dùng có thể điều chỉnh các nhiệt độ theo ý muốn thông qua các chế độ cài đặt. đặc biệt Ceramic FujiE CH-2500  có thêm tính năng điều khiển từ ra rất tiện lợi .

3. Kiểu dáng gọn

Với trọng lượng của Ceramic FujiE CH-2500  chỉ từ 4,2 tới 5,2 kg, rất nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển sản phẩm đến bất cứ nơi đâu mà không quá vất vả hay làm tốn diện tích cho căn phòng, bạn có thể để chúng ở bàn hay để ở tường.

Ceramic FujiE CH-2500  trong quá trình hoạt động sẽ tạo ra các phân tử ion, lọc sạch được không khí trong căn phòng, có thể hút ẩm trong điều kiện thời tiết ẩm mà không làm khô da. Sản phẩm  phù hợp với mọi lứa tuổi trong gia đình

 Kết: Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, người già bạn yên tâm máy sưởi điều hòa Ceramic FujiE CH-2500 ramic FujiE CH-2500 không làm bạn khó thở vì sẽ không đốt cháy oxy trong căn nhà bạn. Với chức năng tạo ion, sẽ giúp lọc không khí, hút ẩm khi trời trở nồm. Không làm khô da bạn trong môi trường có sức nóng.

Chưa có câu trả lời nào