Vì sao máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HQ - VTU lại được yêu thích đến vậy?

Chẳng mấy ai còn xa lạ với máy lọc nước trong gia đình nữa. Khi mới xuất hiện ở Việt Nam, máy lọc nước Kangaroo đã chiếm ưu thế tuyệt đối. Càng ngày càng xuất hiện nhiều loại máy lọc nước với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau nhưng máy lọc nước Kangaroo đặc biệt là loại Hydrogen KG100HQ - VTU vẫn giữ vị trí số một trong lòng người tiêu dùng. 

Kangaroo Hydrogen KG100HQ - VTU là chiếc máy lọc nước sử dụng công nghệ để tạo hydrogen nhằm loại bỏ các chất oxy hóa, làm nước có vị ngọt tự nhiên. Có thể nói đây là loại máy có công nghệ tạo hydrogen hiện đại nhất hiện nay.

Chưa hết, máy lọc nước Kangaroo còn hoàn toàn khác biệt khi sử dụng công nghệ màng lọc RO Vortex, làm giảm tỷ lệ nước thải cao và các tác nhân gây hại.

Hydrogen KG100HQ - VTU còn có khả năng bơm hút sâu tự động để tránh máy bị ngưng hoạt động và làm tăng tuổi thọ cho máy. Nhằm giảm thiểu tình trạng nước bị rò rỉ, nhà sản xuất Kangaroo đã cho trang bị các cút nối tự làm kín, các cút nối này sẽ ngăn khả năng bị tuột ống nối. 

Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi máy lọc nước Kangaroo hydrogen được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc và được các trung tâm kiểm định NFS hay thậm chí là Tổ chức y tế thế giới công nhận.

Rõ ràng, với những lý do trên thì máy lọc nước Kangaroo hydrogen KG100HQ - VTU được các bà nội trợ ưa dùng là hoàn toàn hợp lý. Hiện, mức giá được nhà sản xuất đưa ra là 8 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào