Máy làm sữa đậu nành?

Không biết có bạn nào đã dùng máy này chưa nhỉ? tiện thì chắc rồi nhưn gko biết sữa có ngon như mình xay bằng máy xay sinh tố và lọc bằng vải ko nhỉ? mình thích uống sữa đậu nành ở nhà làm thôi, nhưng mỗi lần làm thì lại lích kích quá nên cũng chẳng mấy khi làm, thấy có máy thì chắc là sẽ siêng hơn nhưng ko biết chất lượng ra sao. Có ai dùng qua rồi thì cho mình xin 1 ít kinh nghiệm với nhé. Cám ơn trước!

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Mình vẫn ủng hộ máy làm sữa đậu nành đấy, nhưng máy tốt cơ chứ k fai gali, komasu...mấy hàng này đều là máy TQ, sữa không sôi sùng sục.
Sau khi trải qua 2 đời máy TQ thì tớ gặp 1 em máy của Đức mua ở Best Carings Vincom ý. Khá đắt, khoảng 1900k cơ. Bình trong đẹp long lanh, cơ chế làm của máy khác với 2 máy cũ của tớ. Đó là đun trc, sau đó xay, xay rất kĩ, sữa đặc quánh và bã thì cực mịn như bột mỳ. Sau đó là đun sôi, bình trong nên nhìn được lúc sôi mà. Tổng cộng khoảng 20'.
Trc khi đi ngủ là tớ ngâm đậu vì làm đậu ngâm mềm tớ thấy xay đc kĩ hơn. Sáng dậy là làm luôn. Vệ sinh cá nhân xong thì sữa cũng xong rồi. Rửa mất 5' nữa. Tổng cộng 30' kể cả uống.

Sữa đây




Máy đây

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Nhà em dùng máy làm sữa đậu nành kiểu lưới lọc rời, em thấy tiện hơn loại lưới lọc liền vào máy. Ngày trước dùng loại có cốc lưới (đựng đậu) gắn vào máy, chỉ cần vệ sinh lưới lọc k kĩ là dễ bị bó máy. Như máy này thì 1 chu trình của nó 20 phút bao gồm rất nhiều lần xay và đun, sôi sùng sục luôn ấy chứ, công suất đun của nó đến 750W cơ mà. Giá em này hơn 900k 1 tí, em dùng lâu rồi nên trông bửn bửn

Đong 1 cốc đậu khô khoảng 80g


Ngâm nước nóng trong vòng 2 tiếng. Ngâm nước lạnh thì lâu hơn nữa


Sau 2 tiếng đậu nở ra từng lày


Cho nước vào bình sao cho giữa 2 vạch min max, khoảng 1.3 lít nước


Đổ đậu vào bình và đậy nắp mô tơ sao cho cân và khít.


Cắm điện và khởi động máy theo chế độ đậu khô hoặc đậu ướt


Máy vừa xay vừa đun rất nhiều lần


Sau khoảng 20 phút thì kết thúc chu trình. Đổ sữa từ bình vào ca nhựa và lưới lọc (đi kèm máy)


80g đậu sẽ được khoảng 1.5 lít sữa thành phẩm béo ngậy, thơm ngon


Bã đậu tách riêng đây. Nếu thích uống sữa mịn hơn có thể lọc 2 - 3 lần bằng cách đổ qua đổ lại rây lọc


Em quen uống sữa tự làm rồi. Mỗi ngày uống hơn 1 lít thay nước lọc luôn và k uống đường.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng tham khảo rất nhiều loại máy, nhưng đã quyết định mua máy làm sữa đậu nành super mum bán ở BigC, ngay chỗ cửa vào gần bãi gửi xe. Máy này hơi đắt chút (gần 4tr) nhưng lại rất tiện,1 cối làm sữa đậu nành, xay sinh tố, nấu súp, làm kem, và 1 cối xay đồ tươi sống như thịt, cá, tôm, cua. Đặc biệt là xay nhuyễn cả xương nên để chế biến đồ ăn cho trẻ em rất tôt.

Mình nghĩ nếu mua máy làm sữa đậu nành không thì bạn cũng vẫn phải mua thêm máy xay sinh tố. 2 cái đó cộng lại thì cũng bằng tiền mua máy này. Minh dùng được 2 tháng rồi, thấy ổn lắm, làm sữa đậu nành không bỏ j hết, vì xay nhuyễn mà.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước
Bạn mua máy Blue Stone SBM 739 khoảng 2 triệu, bảo hành 3 năm. Mình mua được hơn một tuần, dùng rất OK làm được cả đậu phụ, tào phớ dùng chế độ làm sữa đậu nành (theo hướng dẫn của bên Soylove.vn, nhưng mức nước theo hướng dẫn của máy khoảng giữa min và max). Máy này xem tại trang . Làm đậu phụ mua thêm khuôn. vải lọc ở Soylove hoặc kiếm hộp nhựa nào đó, đục lỗ giống bên soylove và kiếm miếng vài lọc thưa dùng OK luôn. Mỗi mẻ xay khoảng 18-20 phút. Máy nhẹ, gọn, vệ sinh, rót nước ra không bị rớt, tiếng ồn khi xay vừa phải.

Hôm mang máy BlueStone về diễn làm đậu phụ, sữa nên bà mẹ khoái quá, đòi mua một máy. Hôm trước lại đọc thấy máy Soylove, thấy quảng cáo ác quá, thế là lại cho bà mẹ máy Blue Stone để mua máy soylove 801. Mẹ mình khoái chí làm luôn tào phớ và sữa đậu nành thông báo lại con gái là chất lượng ngon tuyệt luôn. Còn máy Soylove mình mới dùng thử tối qua. Nhận xét sơ bộ: Máy Soylove vì để đậu trong giỏ để xay nên lúc xay kêu rất to, thời gian lâu hơn máy Bluestone. Nếu buổi tối làm sẽ mất trật tự lắm, xay 7 lần, hết sạch trơn không còn bã trong giỏ. Những ai uống được cả bã thì thấy rất OK, có lợi vì nhiều chất xơ. Còn mình phải lọc qua giỏ và thêm một lần lọc thứ 2 qua cái hớt bọt (mua trong siêu thị) thì nước uống OK hơn. Máy Soylove xay mịn như bột gạo, thời gian lâu hơn 10 phút so với BlueStone nên nước đậu sẽ đặc hơn. Máy này có thêm chức năng nấu cháo hoa, hải sản trong 40 phút. Mình chưa thử nấu. Chế độ xay làm tào phớ và đậu phụ thì thấy chất lượng và chế độ giống như làm sữa đậu nành của máy Bluestone và khoảng 20 phút một mẻ


Tóm lại, cả 2 máy trên 2 đều rất được, sữa đủ độ sôi (nếu sữa đậu nành không đủ độ sôi uống mùi ngai ngái, dễ đầy và đau bụng. Chính vì vậy chọn máy để mua rất quan trọng, đừng tiếc tiền quá, dùng không đảm bảo, lại không bền) Tùy nhu cầu mà các mẹ lựa.

- Dùng bình thường theo mình gọn nhẹ, rẻ, đảm bảo chất lượng lấy máy Bluestone 739 bình bằng inox, có 1 bình nhựa đong nước kèm theo. Nếu thích sữa đậm đặc hơn một chút các mẹ có thể cho tăng thêm lượng đậu nành mỗi mẻ. Máy sản xuất tại Trung Quốc, được đăng ký thương hiệu tại Mỹ giá khoảng 2 triệu. bảo hành 3 năm, có bảo hiểm an toàn cho khách hàng.
- Thích thêm chức năng nấu cháo và thích nước đậu uống hết cùng lượng đỗ bỏ vào xay không bỏ đi tí bã nào để tăng cường chất xơ, giảm được béo hoặc cùng lượng đậu nhưng nước đặc hơn (do máy xay nhỏ mịn như bột gạo) thì mua máy Soylove. Giá 2 loại của hãng này là http://ciffob.com/components/com_vir...6a3e_31x50.jpghttp://ciffob.com/components/com_vir...801S_50x45.jpg 4.6 triệu (trong đó có cả khuôn làm đậu phụ, 20 gói men làm đậu phụ, vải lọc). Máy bảo hành 1 năm, sản xuất tại Hàn Quốc.
3.3 triệu và
Một vài kinh nghiệm chia sẻ cùng các mẹ.
Hãy mua máy làm sữa đậu nành mà dùng, các mẹ sẽ thấy không vất vả như làm bằng máy xay sinh tố, phải canh nồi lúc đun để khỏi khê và trào đâu.
Hình Ðính Kèm Click image for larger versionName:SMB%20-%20739%20-%20238.jpgViews:0Size:23.1 KBID:123844 Hình đính kèm
roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Mình đã dùng thử máy Soylove 801 rồi. Nước sữa đậu nành vì xay 7 lần nên rõ ràng là đặc và thơm hơn. Nhưng mình không quen uống cả bã nên lọc qua rây lọc của máy và thêm 1 lần nữa qua cái hớt bọt mua trong siêu thị. Ngon tuyệt! Mình cũng đã thử dùng chế độ nấu cháo hoa, cháo hải sản. 40 phút/mẻ. Cũng ngon luôn.

- Máy Blue stone 739 lần trước mua (mình chuyển lại cho mẹ dùng do nghe quảng cáo máy Soylove xay kĩ và nấu được cháo) dùng cũng rất OK. Máy kêu nhẹ nhàng hơn nhiều so với Soylove. Không có chế độ nấu cháo.


- Tóm lại là 2 máy trên đều rất OK, ruột đều bằng Inox, tốt cho sức khỏe hơn dùng máy bằng nhựa. Máy Soylove khi xay kêu to (do xay đồ đựng trong rổ lọc và xay nhỏ mịn) nên chỉ dùng làm vào ban ngày không ồn. Có thêm chức năng nấu cháo, nước đậu thơm, đặc hơn. Máy có thể làm sữa đậu nành, đậu phụ từ đậu khô. Giá máy hơi cao, bảo hành 1 năm. (Máy 3,3 triệu nấu cháo xay và 4,6 triệu nấu được cháo hoa). Máy Blue stone 739 xay êm hơn, nước đậu cũng ngon nhưng không bằng soylove, không có chế độ nấu cháo. Máy bảo hành 3 năm. Giá 2 triệu.


Tùy nhu cầu các mẹ lựa chọn loại thích hợp. Trước khi mua mình cứ tìm tòi mãi mà thấy ít phần các mẹ chia sẻ kinh nghiệm về máy làm đậu nành quá. Nên để cùng chia sẻ với các mẹ đang tìm máy giống mình lúc trước, qua thực tế dùng 2 máy mình có vài lời chia sẻ dùng các mẹ. Chúc lựa chọn được máy như ý!

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 13 năm trước

Chọn mua máy làm sữa đậu nành
Trời nóng, nhiều gia đình bắt đầu tìm mua máy làm sữa đậu nành. Để mua được máy chất lượng tốt, người mua nên tìm hiểu kỹ thông tin của máy như xuất xứ, chức năng, chất liệu linh kiện, lưới lọc, thiết kế...
Máy làm sữa đậu nành thường gồm 1 mô-tơ có lắp lưỡi dao như máy xay sinh tố, một thanh điện trở đun nóng như ấm điện và trên thân máy có bộ vi mạch điều khiển chu trình xay và đun chín sữa tự động. Người mua chỉ cần cho đỗ tương khô hoặc đã ngâm và nước lọc vào rồi bấm nút, đợi máy xay và đun chín chừng 30 phút sẽ tự động báo là có thể rót ra uống mà không phải cho vào máy xay sinh tố, lọc bằng vải rồi đun trên bếp. Máy làm sữa đậu nành có đầu cảm biến nhiệt, giúp sữa đậu nành không bị trào ra khi đun. Trên thị trường có rất nhiều chủng loại, mẫu mã, giá cả, không ít bà nội trợ gặp khó khăn trong việc lựa chọn máy gì? Chọn như thế nào? Những gợi ý nhỏ dưới đây giúp bạn chọn được máy làm sữa đậu nành tốt:

1. Xuất xứ:

Đa số máy làm sữa đậu nành trên thị trường được sản xuất tại Trung Quốc có giá rất rẻ, từ 450.000đ đến 2.450.000đ. Những loại máy này thường được dán mác gây nhầm lẫn là hàng của Nhật hoặc Đức. Trên thực tế thì Nhật và Đức đều không có công ty nào sản xuất máy làm sữa đậu nành với giá rẻ như vậy. Sản phẩm sản xuất tại đâu bắt buộc phải ghi rõ “Made in ...” hoặc tem phụ phải ghi “Xuất xứ:...”, “Sản xuất tại....” cả trên máy và vỏ hộp các-tông. Người mua cẩn thận với kiểu ghi mập mờ như “Công nghệ Đức”, “hàng của Nhật”… sản xuất tại đâu thì không có. Một số máy chỉ có bình thủy tinh là sản xuất tại Đức, còn thân máy và linh kiện khác được sản xuất tại Trung Quốc, nhưng quảng cáo mập mờ là hàng Đức.

Máy làm sữa đậu nành Soylove sản xuất tại Hàn Quốc


Ngoài ra, một số loại máy được sản xuất tại Hàn Quốc, Đài Loan được nhiều người ưa chuộng. Người mua cần mạnh dạn yêu cầu nơi bán xuất trình giấy chứng nhận xuất xứ của sản phẩm. Các công ty làm ăn đàng hoàng sẽ có giấy tờ đầy đủ.

2. Vi mạch:

Vi mạch của máy làm sữa đậu nành quan trọng nhất, là bí quyết của từng hãng. Nhiều chị em lỡ mua máy Trung Quốc đã phàn nàn sữa làm bằng máy không ngon bằng làm thủ công, thực ra sữa ngon còn phụ thuộc đỗ tương, nước và vi mạch. Nhiều máy xay và đun sữa chỉ 15 phút, nhưng sữa làm ra không thơm bằng ngoài chợ vì vi mạch hay loạn, mô-tơ dây nhôm yếu không xay mịn và cảm biến nhiệt không chính xác đun sữa không chín. Máy cao cấp có mô-tơ dây đồng rất khỏe, có cảm biến nhiệt chính xác giúp máy đun sữa tới chín hoàn toàn mới dừng. Nhiều nơi có phục vụ làm sữa uống thử, khách hàng uống thấy ngon thì mua.


3. Dung tích:


Nếu nhà bạn có 1-2 người, nên chọn loại máy có dung lượng từ 800-1000ml. Các nhà khoa học khuyên mỗi người nên dùng từ 300- 500ml sữa đậu nành mỗi ngày.


4. Hãng sản xuất:


Bạn cần kiểm tra kỹ xem máy có phải do chính công ty chuyên sản xuất máy làm sữa đậu nành hay không. Hiện có nhiều công ty đặt hàng các xưởng bên Trung Quốc theo mác tiếng Anh na ná của mác của Nhật, Đức, Thái Lan. Những loại đó thường không được kiểm định gắt gao về chất lượng máy và dịch vụ hậu mãi cũng không được coi trọng.


5. Chất liệu linh kiện:


Máy làm sữa đậu nành tốt phải có linh kiện tốt, và quan trọng là phải đảm bảo an toàn về điện và vệ sinh thực phẩm. Linh kiện bằng nhựa có giá thành rẻ nhưng khi máy đun ở nhiệt độ cao sẽ thôi ra các chất phụ gia làm cho sữa dễ gây dị ứng và ngộ độc. Sau một vài lần cọ rửa, nhựa sẽ bị xước làm sữa đậu nành bám lại rất bẩn và khó rửa sạch. Các bộ phận tiếp xúc với sữa đậu nành phải bằng inox hoặc silicon.

6. Lưới lọc:

Thiết kế lưới lọc khá quan trọng. Thông thường có các loại lưới sau: Lưới đan bằng sợi inox có mắt nhỏ rất dễ rửa; lưới bằng tấm inox có đột lỗ nhỏ cũng dễ rửa; lưới bằng nhựa trong suốt không có mắt lưới; lưới dệt bằng sợi nhựa dễ rách và loại làm bằng tấm inox đột lỗ to như cúc áo không có đáy, loại cuối này xay ra sữa đậu nành có rất nhiều bã lợn cợn khó uống.


Máy có mắt lưới to làm sữa đậu nành nhiều bã


8. Bình đun sữa:


Không nên chọn loại có bình bằng nhựa hoặc thủy tinh dễ bị bỏng hoặc rơi vỡ. Bình làm bằng inox không có vỏ cách nhiệt cũng dễ gây bỏng. Loại an toàn nhất là bình làm bằng inox có vỏ cách nhiệt bên ngoài.


Sữa đậu nành ngon sau khi làm xong rót ra cốc, bạn có thể nhìn thấy rõ độ nhuyễn và sánh, sữa ngon có màu trắng sữa hơi ngà, có vị thơm mát, hơi ngọt của đậu, sau khi để lạnh trên mặt có lớp váng màu trắng sữa. Đó là sữa đậu có độ đậm đặc cao và được đun chín hoàn toàn. Nếu sữa có mùi tanh, loãng, nhạt, hoặc khét là sữa đun chưa chín, khi uống dễ bị đi ngoài hoặc buồn nôn.


9. Chức năng phụ

Máy làm sữa đậu nành thường có chức năng phụ: làm sữa đậu nành, làm đậu phụ, nấu cháo, nấu súp, hãm trà… Hai chức năng được người mua quan tâm là làm sữa đậu nành và làm đậu phụ. Máy có chế độ làm đậu phụ thường có bộ khuôn, vải lọc và men để làm đậu. Nhiều người Việt nam ở xa tổ quốc thích mua loại máy này để làm món đậu phụ quê nhà lúc rảnh rỗi.

Bộ khuôn làm đậu phụ của máy Soylove. Ảnh: Soylove.vn


Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một chiếc máy làm sữa đậu nành, hãy đến những phòng trưng bày giới thiệu sản phẩm, yêu cầu nhân viên làm cho bạn một cốc để uống thử và đừng ngần ngại tham khảo vài ba loại của các hãng khác nhau trước khi quyết định mua.


Chúc bạn lựa chọn được chiếc máy đậu nành vừa ý!

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước

- 150gr đậu nành + 50g đậu xanh + 2,5l nước
- 50gr mè trắng rang vàng
- 1 trái dừa vừa vừa (chỉ lấy cơm, nhớ là dừa không già cũng k non quá)
- Lá dứa
Các mẹ thử làm theo mình, uống rất ngon. Cách này mình học của 1 gia đình người Hoa.
Tốt nhất là làm ngày nào uống ngày đó.
Mình sẽ thử theo công thức này mới được.

Trả lời 13 năm trước
Để tiện dụng hơn khi làm sữa đậu nành, Nhanh.vn xin giới thiệu với bạn một số dòng máy xay đậu nành đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Chỉ với thao tác cho đậu vào máy, sau 30' bạn đã có những ly sữa đậu thơm nóng cho gia đình

1. Máy xay đậu nành Soylove: 3.3000.000 VNĐ

Máy làm sữa đậu nànhSoyloveIOM-201A sản xuất tại Hàn Quốclàm sữa đậu nành, tào phớ vàđậu phụ rất ngon.
Phụ kiện có sẵn kèmtheo máy không phải mua thêm: Khuôn làm đậu phụ, Vải lọc, Vợt lọc, Men làm đậu phụ, dây nguồn, sách hướng dẫn(không có bình nhựa đi kèm)
  • Thời gian làm sữa đậu nành: 30 phút/mẻ dung tích 1.3 lít
  • Thời gian đun nước đậu làm đậu phụ và tào phớ: 20 phút/mẻ dung tích 1.7 lít
  • Thời gian nấu cháo dinh dưỡng dạng bột:30 phút/mẻ dung tích800-1300ml
alt
Mỗi máy kèm theo sẵn một hộp phụ kiện gồm: khuônlàm đậu phụ, men đậu, lưới lọc, vải lọc, cốc đong

alt
Toàn bộ phần tiếp xúc với đậu nành làm bằng inox
alt
Dây mai so (điện trở) cao cấp kiểm soát nhiệt độ đun giúp sữa chín tuyệt đối
alt
Khuôn làm đậu là đồnghềlàmđậuphụđộc đáo chỉ có ở máy đậu nành Soylove

Liên hệ để được hỗ trợ về sản phẩm: Ms Tươi: 0934.636.165

2. Máy làm sữa đậu nành tự động KOMASU - KM349: 1.060.000 VNĐ
Máy có 3 chế độ xay:

+ Chọn chế độ 1 – Dry Bean: Xay đậu khô đến khi có bản nhạc là kết thúc chu trình.

+ Chọn chế độ 2 – Wet Bean : Xay đậu ướt (đậu đã ngâm) đến khi có bản nhạc là kết thúc chương trình.

+ Chọn chế độ 3 - Cereal: Xay các loại hạt khác (ngũ cốc) đến khi có bản nhạc là kết thúc chương trình.


maylamsua2

a. Dry Bean: đậu khô

b. Wet Bean: đậu ướt

c. Cereal: các loại hạt ngũ cốc.

2.jpg
Liên hệ để được hỗ trợ về sản phẩm: Ms Tươi: 0934.636.165
3. Máy xay đậu nành Supor:
Với 3 tính năng kết họp trong máy như: xay đậu nành, nấu cháo và say xinh tố, thật dễ dàng để bạn chế biến những ly nước đậu thơm ngon cho gia đình

Liên hệ để được hỗ trợ về sản phẩm: Ms Tươi: 0934.636.165
Bạn có thể tham khảo 1 số sản phẩm về : Máy xay đậu nành.
Công ty TNHH Bán lẻ Nhanh
Địa chỉ: 51 Lê Đại Hành- Hai Bà Trưng- Hà Nội
Điện thoại: 04.3978.5163/ 0934.636.165

Website: http://nhanh.vn

SIKIHCM
SIKIHCM
Trả lời 12 năm trước

Máy làm sữa đậu nành soylove - Hạnh phúc cho mọi nhà

Sự ra đời của máy làm sữa đậu nành giúp chị em được giải phóng sức lao động, không còn phải toát mồ hôi xay, vắt và đun sữa. Đặc biệt là các bậc lớn tuổi rất ưa thích sự tiện dụng của loại máy này, vì nó giúp người gia có thêm nguồn bổ sung dinh dưỡng dồi dào và sạch sẽ.

m21_img_1.jpg

Nếu gia đình bạn có ý định sắm máy làm sữa đậu nành để sử dụng hoặc biếu các bậc lớn tuổi để làm sữa đậu nành uống hàng ngày thì nên chọn loại tốt hoàn toàn bằng inox và nhất thiết phải có lớp vỏ cách nhiệt đảm bảo không bị bỏng và điện giật khi dùng.

Tuỳ theo giá thành, nhưng một máy làm sữa đậu nành tốt thường có một bình đun sữa, một mô-tơ có lắp lưỡi dao, một bộ phận đun nóng và một giỏ lọc. Người dùng chỉ cần cho đỗ tương vào giỏ lọc, cho nước vào bình đun, khoá máy lại rồi bấm nút, sau 15-30 phút máy xay và đun chín sữa là có thể mang ra uống ngay, không cần phải lọc.

Máy làm sữa đậu nành như thế nào là tốt?

Loại máy rẻ tiền thường được sản xuất tại Trung Quốc hình dáng na ná nhau và bị nhà sản xuất độn thật nhiều chi tiết nhựa để giảm giá thành. Loại máy đắt tiền được nhà sản xuất đầu tư thiết kế và chế tạo tinh xảo, chi tiết nào tiếp xúc với sữa đậu nành cũng được làm bằng inox. Tuỳ theo mục đích mua để dùng hay biếu mà chọn loại hợp túi tiền.

Mặc dù chưa có nghiên cứu chính thức nào về nguy cơ gây ung thư, đột biến gien của chất liệu nhựa dùng làm bình đun sữa đậu nành, nhưng thực tế đun nước ở nhiệt độ cao trong bình bằng nhựa không an toàn đã được nhiều nhà khoa học cảnh báo. Nếu gia đình bạn có ý định sắm hoặc biếu các bậc lớn tuổi để làm sữa đậu nành uống hàng ngày thì nên chọn loại tốt hoàn toàn bằng inox và nhất thiết phải có lớp vỏ cách nhiệt đảm bảo không bị bỏng và điện giật khi dùng.

Nhanh.vn xin giới thiệu đến quí khách hàng 2 sản phẩm làm sữa đậu nành chất lượng cao.

MÁY LÀM SỮA ĐẬU NÀNH SOYLOVE 201 A

Giá : 3.399.000 VNĐ
Máy làm sữa đậu nànhSoyloveIOM-201A sản xuất tại Hàn Quốclàm sữa đậu nành, tào phớ vàđậu phụ rất ngon. Quà tặng giá trị vàthiết thực, chị em phụ nữ nào cũng thích.
  • Trọng lượng máy: 2.7kg (nhẹ hơn model IOM-801A)
  • Trọng lượngcả linh kiện vàhộp xốp: 4.2kg
  • Dung tíchlàm sữađậu nành: 1.3 lít/mẻ
  • Kích thước (mm): 190 x 210 x 310
  • Phụ kiện có sẵn kèmtheo máy không phải mua thêm: Khuôn làm đậu phụ, Vải lọc, Vợt lọc, Men làm đậu phụ, dây nguồn, sách hướng dẫn(không có bình nhựa đi kèm)
  • Điện áp: 220-240V. Công suất tiêu thụlúc đun: 900W
  • Thời gian làm sữa đậu nành: 30 phút/mẻ dung tích 1.3 lít
  • Thời gian đun nước đậu làm đậu phụ và tào phớ: 20 phút/mẻ dung tích 1.7 lít
  • Thời gian nấu cháo dinh dưỡng dạng bột:30 phút/mẻ dung tích800-1300ml
  • Sữa đậu nành uống được luôn, không phải lọc
  • Điều khiển bằng vi mạch,hoàn toàn tự động
  • Chỉ cần cho nước và đỗ khô hoặc đỗ ngâm rồibấm nút Soymilk, sau 29 phút máy báo tít tít là làm xong sữa đậu nành
  • Các bộ phận tiếp xúc với sữa đậu nànhlàm bằnginox không gâyngộ độc và dị ứng như bình bằng nhựa
  • Mắt lưới lọc và vợt lọc nhỏ cho ra sữa ít bã, không lợn cợn, uống ngay không cần lọc
  • Nấu cháo bột bằng gạo tẻ, gạo nếp, rau muống, thịt, đậu cô-ve, đậu Hà Lan, cà rốt, ngô, cá, dầu gấc...giàu dinh dưỡng cho em bé và người già. Mỗi lần được 0,8 ~1.3 lít cháo
  • Mỗi máy có sẵn một hộp phụ kiện: Khuôn đậu phụ, cốc đong, vải lọc, vợt lọc, men đậu, dây nguồn, sách hướng dẫn tiếng Anh/Hàn/Việt. Ngoài ra, khách có thể mua thêm: Hớt tào phớ, đường nho làm tào phớ, vải lọc để sau này thay, vợt lọc...

MÁY LÀM SỮA ĐẬU NÀNH SOYLOVE 081 A

m23_img03.jpg

GIÁ : 4.750.000 VNĐ

Hãy click vào đây để xem chi tiết sản phẩm trên gian hàng

Máy làm sữa đậu nành Soylove IOM-801 cũngnhưmáy làm sữa đậu nành Soylove IOM-201A nổi tiếngvới cácchức năng chính là: làm sữa đậu nành, đậu phụ, tào phớ.Máy được bổsungchức năngnấu cháo hoa tự động ăn rất ngon và đẹp mắt. Thiết kếsang trọnghơn. Linh kiện 100% inox, không gây ung thư, vô sinh và đột biến gen.

  1. Làm được sữa đậu nành, tào phớ, đậu phụ, nấu cháo
  2. Dung tíchlàm sữađậu nành: 1.3 lít/mẻ
  3. Dung tích làmnướcđậu phụ: 1.7 lít/mẻ
  4. Kích thước (mm): 206 x 255 x 316
  5. Phụ kiện theo máy: Khuôn làm đậu phụ, Vải lọc, Vợt lọc, Bình nhựa 2 lít, Cốc đong, Men làm đậu phụ, dây nguồn, sách hướng dẫn
  6. Điện áp: 220-240V. Công suất tiêu thụlúc đun: 900W
  7. Thời gian làm sữa đậu nành: 30 phút/mẻ1.3 lít
  8. Thời gian đun nước đậu làm đậu phụ và tào phớ: 20 phút/mẻ1.7 lít
  9. Thời gian nấu cháo hoa: 40 phút/mẻ1.3 lít
  10. Sữa đậu nành uống được luôn, không phải lọc
  11. Có chức năng hẹn giờ. Đến giờ thì máy làm rasữa đậu nành nóng và cháo nóng
  12. Có màn hình hiện thời gian cho biết bao lâu thì xong
  13. Mở/Khóa máy bằng cách gạt ngangGi. . . ..
  14. Thích hợp với không gian thiết kế bếp Âu, Á

Dùng đúng cách để đảm bảo an toàn, chất lượng

Mỗi loại máy làm sữa đậu nành thường có một công thức đỗ và nước. Ta không nên đổ nước quá ít hoặc quá nhiều so với mức quy định. Nếu đổ nước quá ít, dao xay và đỗ không ngập sẽ gây ra hiện tượng không xay hết, bị khê, khó uống. Nếu đổ nước quá nhiều, mô tơ sẽ quá tải, cùng một thời gian đã được lập trình mà phải đun nhiều sữa hơn thì dẫn tới hiện tượng sữa không chín hoàn toàn. Khi gặp hiện tượng này máy thường báo bằng các tiếp bip bip, bạn cần chú ý đọc kỹ hướng dẫn của theo máy.

Chị em không nên đặt máy vận hành trong phòng có điều hoà. Máy làm sữa đậu nành có chế độ đun âm ỉ, nếu đặt ở nơi có nhiệt độ thấp hơn bình thường thì dẫn tới hiện tượng máy đun lâu khó chín.

Đối với những loại máy có bình bằng inox, thuỷ tinh không có vỏ nhựa cách nhiệt thì tuyệt đối không gần tầm với của trẻ nhỏ. Máy làm sữa đậu nành chỉ xay 5-7 lần còn lại là thời gian đun âm ỉ nên trẻ nhỏ không phân biệt được sẽ rất dễ bỏng.

Bên cạnh đó, sữa đậu nành chứa rất nhiều dinh dưỡng, khi đã chín bọt sữa bám rất chặt vào các chi tiết của máy. Những chi tiết bằng nhựa cần cọ rửa bằng chổi mềm, tránh trầy xước. Nếu bình sữa bằng thuỷ tinh chị em cần cẩn thận khi nhấc lên đặt xuống. Nếu bình sữa bằng inox thì tương đối dễ cọ rửa mà không sợ trầy xước và rơi vỡ. Kinh nghiệm quan trọng là khi máy vừa làm xong thì rót sữa ra uống luôn và tiến hành xả các linh kiện dưới vòi nước, gần như bọt, bã và sữa sữa đậu nành sẽ trôi hết đi, chỉ cần dùng bàn chải nhỏ cọ rửa thêm là sạch.

Những gia đình khá giả thường giao phó toàn bộ cho người giúp việc. Nhưng chị em cần thường xuyên giám sát kết quả vệ sinh bằng cách xem bọt sữa có còn bám nhiều trên máy không, bình đun sữa bằng nhựa có bị trầy xước nhiều không. Vệ sinh không sạch sẽ làm sữa không ngon và để lâu không dùng thì linh kiện sẽ có mùi chua lên men của đậu nành.

Khi mua máy làm sữa đậu nành biếu người già, ta cần nhắc các cụ không để nước vào các bộ phận điện. Do thói quen rửa xong nồi, nhiều cụ còn xả vòi nước vào máy để rửa cho sạch. Kết quả là máy bị chập mạch hỏng.

Sau khi làm xong chị em cần lắp ráp lại các chi tiết vào máy, tránh thất lạc. Khi không dùng trong thời gian dài, ta nên cho vào hộp máy cất đi hoặc để linh kiện trong ngăn mát tủ lạnh vừa khô vừa sạch sẽ. Trước khi mang ra sử dụng cần tráng nước sôi kỹ cho sạch rồi mới làm.

Trần Quang Vinh
Trần Quang Vinh
Trả lời 11 năm trước

Máy làm sữa đậu nành SoyLove IOM-801A

Máy làm sữa đậu nành Soylove model IOM-801 cũngnhưmáy làm sữa đậu nành model Soylove IOM-201A nổi tiếngvới cácchức năng chính là: làm sữa đậu nành, đậu phụ, tào phớ.Máy được bổsungchức năngnấu cháo hoa tự động ăn rất ngon và đẹp mắt. Thiết kếsang trọnghơn. Linh kiện 100% inox, không gây ung thư, vô sinh và đột biến gien.

  1. Làm được sữa đậu nành, tào phớ, đậu phụ
  2. Dung tíchlàm sữađậu nành: 1.3 lít/mẻ
  3. Dung tích làmnướcđậu phụ: 1.7 lít/mẻ
  4. Kích thước (mm): 193 x 250 x 315
  5. Phụ kiện theo máy: Khuôn làm đậu phụ, Vải lọc, Vợt lọc, Bình nhựa 2 lít, Cốc đong, Men làm đậu phụ, dây nguồn, sách hướng dẫn
  6. Điện áp: 220-240V. Công suất tiêu thụlúc đun: 900W
  7. Thời gian làm sữa đậu nành: 30 phút/mẻ1.3 lít
  8. Thời gian đun nước đậu làm đậu phụ và tào phớ: 20 phút/mẻ1.7 lít
  9. Thời gian nấu cháo hoa: 40 phút/mẻ1.3 lít
  10. Sữa đậu nành uống được luôn, không phải lọc
  11. Có chức năng hẹn giờ. Đến giờ thì máy làm rasữa đậu nành nóng và cháo nóng
  12. Có màn hình hiện thời gian cho biết bao lâu thì xong
  13. Mở/Khóa máy bằng cách gạt ngangGi. . . ..
  14. Thích hợp với không gian thiết kế bếp Âu, Á