Mercedes-Mayback S650 sở hữu bộ phụ kiện độc quyền

Mercedes-Mayback S650 sở hữu bộ phụ kiện độc quyền

Các phụ kiện thể thao đi kèm cùng mẫu Mercedes-Mayback S650 có thể kể tới như túi xách, balo hay vali,.. chắc chắn sẽ khiến những vị khách hàng mong muốn sở hữu mẫu siêu xe này phải chi thêm tiền vì sự ấn tượng của chúng.

Với khoang hành lí cực kì rộng rãi được thiết kế của mẫu sedan cỡ lớn này, bộ sưu tập phụ kiện bao gồm một vali, một balo du lịch nhỏ và hai túi xách cỡ lớn được in logo Maybach này chắc chắn sẽ khiến các chủ sở hữu mẫu xe này phải đắn đo suy nghĩ rất nhiều.

Chưa hết, nếu như yêu thích các thiết kế của mẫu xe này người dùng hoàn toàn có thể đặt mua các phụ kiện có liên quan khác như bao da remote, móc khóa hay túi đựng laptop,.. tất cả sẽ được thêu logo Maybach hoàn hảo.

Tất cả những bộ phụ kiện này được khắc nổi với ogo Double-M và được làm thủ công hoàn toàn. Các lựa chọn màu sắc dành cho khách hàng hư là đỏ satin, xanh đậm hay titan xám. Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, nhà sản xuất cũng cung cấp lựa chọn màu kết hợp giữa hai màu với các đường cắt xẻ đẹp mắt.

Thương hiệu Maybach cũng rất biết chiều lòng các vị “thượng đế” của họ. Nếu như bạn yêu thích các thiết kế phụ kiện này thì tùy vào trí tưởng tưởng của bạn, Maybach sẽ đáp ứng để trang bị logo Luxury lên tất cả những đồ vật mà bạn mong muốn. Và tất nhiên mức giá là khá đắt đỏ ví dụ một chiếc yên ngựa bọc da với logo Maybach có mức giá lên tới 10.000 USD hay đơn giản chỉ là một chiếc thìa ăn súp cũng tới 1.550 USD đấy nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào