Những hãng lốp xe ô tô nổi tiếng trên thị trường Việt?

Những chiếc lốp xe tốt sẽ đảm bảo cho chiếc xe hơi của gia đình bạn vận hành trơn tru và bắt kịp tốc độ của động cơ khi xe chạy. Chính vì thế, ngành công nghiệp lốp xe đã ra đời cùng với những tên tuổi lớn.

1.Bridgestone:

Lốp oto Bridgestone

Ra đời ở xứ sở mặt trời mọc, đây quả thực là hãng lốp xe dẫn đầu trên thị trường khi nhận được nhiều đánh giá tích cực về chất lượng từ chuyên gia lẫn người dùng. Bridgestone được biết đến là một trong ba hãng sản xuất lốp xe hàng đầu trên thế giới và là thương hiệu luôn nhận được đánh giá AA+  từ phía các chuyên gia.

2.Michelin:

Michelin là nhà sản xuất lốp xe lớn nhất thế giới, từ lốp xe đua cho đến lốp xe chuyên dụng. Có lẽ cũng chính vì lý do này mà giá thành của các sản phẩm từ công ty này đắt hơn các công ty khác.

3.Continental:

Vào năm 2014, “đại gia lốp xe” đến từ Đức đã chính thức đặt chân đến thị trường Việt Nam. Hãng sản xuất này chủ yếu tập trung vào những dòng xe sedan, SUV, xe thể thao.. Những chiếc lốp được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến này có độ bám đường cao và khoảng cách phanh ngắn.

4.Goodyear:

lop xe Goodyear

Đây là một hãng sản xuất lốp xe lâu đời trên thế giới và nhân được nhiều đánh gia tốt về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ của công ty.

5.Sumitomo Tire:

Có đồng hương là Bridgestone, hãng sản xuất lốp xe đến từ Nhật Bản này đã ra đời được hơn 10o năm có lẻ. Vào năm 1997 Sumitomo Tire và Goodyear đã thành lập một liên doanh với một thỏa thuận rằng lốp xe được sản xuất sẽ được tiêu thụ trên thị trường của cả hai bên.

Đào Duy Trường
Đào Duy Trường
Trả lời 6 năm trước
nội thất oto autoclub cung cấp đầy đủ các loại đồ chơi xe hơi.Fanpage: https://www.facebook.com/dochoiautoclub/
hoặc Web: http://noithatautoclub.com/