Có nên mua phụ tùng xe tải chính hãng hàng bãi và cabin hàng bãi?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nguồn hàng: hàng bãi hay còn gọi là second hand, và hàng mới. Nhưng điều khách hàng thật sự quan tâm là chất lượng hàng hóa. Vì có rất nhiều hàng mới, giá cả đắt đỏ nhưng lại là hàng nhái kém chất lượng. Vì vậy khách hàng cần lưu ý và có những lựa chọn thông minh. 

Phụ tùng cũ là một lựa chọn tiết kiệm kinh tế. Khách hàng có thể mua lại từ các gara bảo dưỡng xe hoặc các đại lý cửa hàng chuyên nhập phụ tùng hàng bãi. Tuy nhiên, khách hàng cần xem kỹ để xác định đúng loại, đúng đời để lắp ráp cho phù hợp với xe của mình. Tham khảo giá cả chính hãng và giá cả tại các đại lý để biết được mức giá hợp lý. Khách hàng nên mua tại các công ty chuyên nhập trực tiếp từ nước ngoài về để đảm bảo giá cả và chất lượng.

Cabin hàng bãi cũng là một lựa chọn khá tinh tế. Thị trường hàng bãi cực kì hiếm. Với mức giá thấp hơn 50%, nhưng đảm bảo khách hàng mua đúng hàng zin. Chỉ cần vỗ nhẹ và sơn sửa cũng như dọn lại cabin với chi phí không quá 15 triệu là đảm bảo có ngay một cabin hoàn toàn đẹp mắt. Vậy chúng ta còn ngại gì mà không mua hàng bãi.

Tùy vào ngân sách mà chúng ta có những lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên có một số bộ phận của xe rất quan trọng buộc chúng ta cần thay mới để đảm bảo an toàn khi lưu thông và tuổi thọ của xe.

Hãy đến với Phụ tùng Khiêm Hòa để có những lựa chọn hợp lý trong việc mua phụ tùng. Công ty chuyên nhập và phân phối phụ tùng - cabin hàng bãi hàng mới. Ngoài cung cấp hàng cho khách lẻ, chúng tôi còn cung cấp hàng cho các đại lý. Vì thế nên khách hàng mua lẻ cứ yên tâm về giá cả. Chúng tôi luôn đảm bảo giá cả phù hợp cho khách hàng khi mua hàng tại công ty và có những ưu đãi hợp lý cho khách mua sỉ. 
Các bạn quan tâm có thể tham khảo thêm tại website: cabinhino.com
Hoặc kết nối zalo trực tiếp qua số : 0931.22.34.55 để được tư vấn cụ thể

 

Đào Duy Trường
Đào Duy Trường
Trả lời 6 năm trước
nội thất oto autoclub cung cấp đầy đủ các loại đồ chơi xe hơi.Fanpage: https://www.facebook.com/dochoiautoclub/
hoặc Web: http://noithatautoclub.com/