Tùy chọn không thể thiếu trên xe?

Tùy chọn không thể thiếu trên xe?

Trả lời 14 năm trước

Ghế da, hệ thống dẫn đường, cửa nóc … là những tùy chọn quan trọng nhất mà khách hàng Mỹ lựa chọn khi muốn tậu xế mới.

10. Hệ thống kiểm soát hành trình

Lý do: Nhiều người đặc biệt không thích bận tâm tới những thứ không đòi hỏi sự điều khiển liên tục vì thấy như vậy thật nhàm chán. Khi lái xe chạy đều đều trên đường cao tốc, hệ thống kiểm soát hành trình sẽ giải quyết vấn đề này. Hệ thống sẽ dùng phần mềm điện tử để duy trì xe chạy ở một tốc độ nhất định mà tài xế không cần đặt chân lên pedal.

9. Hệ dẫn động 4 bánh (4WD)

Lý do: Nếu không kể những ưu thế hầu như ai cũng đã biết của hệ dẫn động 2 cầu khi xe chạy đường trường, thì ngay cả khi di chuyển trong thành phố, loại xe vẫn phát huy thế mạnh, như trong trường hợp đường ngập nước do mưa lớn. Vị trí quan sát cao cũng là một lý do để nhiều người chọn xe dẫn động 4 bánh (4WD).

8. Ghế có sưởi

Lý do: Trừ những người sống ở xứ nóng, đa số đều thích mùa đông được ngồi trên một chiếc xe mà ghế có sưởi.

7. Móc để buộc thừng/xích kéo xe

Lý do: Đây là bộ phận không phải để dùng hằng ngày. Nhưng không ai có thể nói trước khi nào mình cần đến nó. Trường hợp khẩn cấp vẫn luôn tồn tại.

6. Hộp số tự động

Lý do: Nhiều người, đặc biệt là phụ nữ, thích xe số tự động vì chúng giúp việc lái xe trở nên dễ dàng và nhàn hạ hơn.

5. Đầu DVD

Lý do: Bạn có con nhỏ? Không muốn chúng phá phách hoặc liên tục đặt ra những câu hỏi cho bạn trả lời trên ô tô? Đầu DVD sẽ khiến chúng trở nên ngoan ngoãn. Hơn nữa, không chỉ trẻ nhỏ, người lớn, cũng cần thiết bị giải trí này trên xe cho những hành trình dài.

4. Hàng ghế thứ 3

Lý do: Đơn giản là một chiếc xe nên có số chỗ ngồi ở mức tối đa có thể.

3. Cửa trời

Lý do: Hầu hết mọi người đều yêu thích ánh nắng, vì đa số thời gian đều trong tình trạng “cớm nắng” khi phải ở văn phòng, trung tâm thương mại, hoặc trước màn hình TV trong nhà. Do đó, một khoảng trời nhỏ trên xe ô tô trở thành “kênh” quan trọng để cơ thể tổng hợp Vitamin D.

2. Hệ thống dẫn đường

Lý do: Không phải ai cũng thông thạo hết mọi đường đi lối lại. Giờ đây, với hệ thống dẫn đường hiện đại, bạn không cần phải tìm hiểu quá kỹ đường đi trước khi khởi hành.

1. Ghế da

Lý do: Từ thuở sơ khai của xe hơi, nội thất da đã là một trang bị xa xỉ. Dù hiện nay, đây không còn là thước đo độ cao cấp của ô tô, nhưng nhìn chung đó vẫn là trang bị khiến mọi chiếc xe trông đẹp hơn, sang trọng hơn.