Lốp xe ô tô - Nhờ tư vấn?

Chào các bác Em đang định thay lốp cho con xe của em. Nhờ các bác tư vấn giùm em xem liệu đã cần phải thay chưa (xe em chạy 33.000 km), 2 năm. Nếu phải thay thì nên thay cả 5 lốp (lốp dự phòng của em còn mới tinh, chưa dùng) hay chỉ 4 lốp chính thôi Với cả nếu thay thì nên thay loại lốp nào, nếu có giá cả và địa chỉ luôn thì quá tốt Cám ơn các bác nhiều À quên, xe em la Ford Laser.
Con Nan
Con Nan
Trả lời 14 năm trước
Bác cứ theo hướng dẫn của nhà sản xuất mà làm thôi. các lọai vỏ hiện nay nếy chạy đường trường bình thường thì khoảng 30.000km là thay được rồi nhưng các nhà an toàn học khuyên chúng ta nên thay vỏ xe khi còn 1.6-1.8mm. (em nói talong) đấy nha. Cái vụ đổi vỏ thì tiết kiệm lắm mới làm như thế thôi. nhưng các bác xe cũ nên thận trọng vì một số xe cũ vỏ ăn không đều đừng quá tiết kiệm mà xài khi một bên lẹm rùi nhé!
Đức Toàn
Đức Toàn
Trả lời 14 năm trước
Hiện nay có rất nhiều dòng lốp trên thị trường, chất lượng và giá cả cũng sàn sàn nhau. Theo mình biết, lốp xe của hãng Bridgetstone có uy tín nhất. Ngoài ra còn có của Kumho, Michelin,... Nếu bạn muốn lốp xe sử dụng bền bỉ và an toàn, bạn nên sử dụng thêm phụ gia bảo dưỡng lốp. Nó có thể làm tăng tuổi thọ và độ bền, an toàn lên 20%. Một số hãng có uy tín hiện đang cung cấp sản phẩm này. Như Liqui Moly, Sonax,...
Đỗ Khang Linh
Đỗ Khang Linh
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn. Mình xin tư vấn cho bạn về việc thay lốp xe như sau : Nếu xe của bạn chạy được 33.000km thì nên thay lốp rồi. Tuy nhiên khi thay chỉ cần thay 4 lốp chính thôi, còn lốp sơ cua thì cứ để nguyên đó. Về loại lốp thì tốt nhất là bạn cứ thay loại giống hệt nguyên bản lốp theo xe (Khi xe ra khỏi nhà máy được lắp lốp gì thì mình thay đúng như thế). Xe Ford Laser của bạn là đời xe sản xuất năm nào ? Vì hiện nay có 2 cỡ lốp dùng cho xe Ford Laser là : * 175/60R14 (Dùng cho xe sản xuất từ năm 1999 đến năm 2002). * 185/65R14 (Dùng cho xe sản xuất từ năm 2003 đến nay) Về loại lốp thay phù hợp, còn tùy thuộc vào nhu cầu của bạn (Ví dụ như bạn thường đi trong thành phố hay đi đường trường, đường xấu ?). Cái này bạn nên liên hệ với người tư vấn kỹ thuật trực tiếp. Giới thiệu với bạn anh Tú (Cty Thế Giới Lốp) : 01257.016.016 Về giá bán bạn có thể tham khảo tại địa chỉ http://vatgia.com/thegioilop[url=http://vatgia.com/thegioilop]http://vatgia.com/thegioilop[/url]
phamthuduong
phamthuduong
Trả lời 14 năm trước
Thông thường lốp xe con thay sau 7 vạn cây với lần đầu với lần thứ 2 trở đi thay sau 6 vạn cơ , thay lốp micheellin ổn nhất và không cứng , địa chỉ Hai Bà Trưng ạ
Chu Bắc Trình
Chu Bắc Trình
Trả lời 11 năm trước

4 lốp của bác đã mòn thì nên thay, còn lốp dự phòng nếu không mòn thì không cần vì thời gian bác dùng cũng chỉ có 2 năm.

Nguyển Bảo Ân
Nguyển Bảo Ân
Trả lời 10 năm trước

Thay lốp xeđảm bảo và tiết kiệm chi phí hiệu quả

- Với lốpđãđi trên 30.000 km thì bạnđã cần nên thay lốp rồi . Khi thay lốp thì nên thay cả 04 lốp hoặc co thể thay 02 lốpđầu và chọn 02 lốp tốt nhất trong 04 lốp còn lại chuyển ra sau , khi bạnđiđược 5.000 - 6.000 km thì thay tiếp 02 lốp sau , tiếp tục chuyển 02 lốpđầu xuống sau và đảo chéo lốp( cách này vừađảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí hiệu quả)

- Tại Việt Nam , xu hướng các chủ xe thườngchọn lốp Bridgestone , Michellin vì chất lượngêmái ,độ bền bỉ cao và phù hợp vớiđường xá Việt Nam .

- Bạn có thể tham khảo giá cả tốt nhất tạiđịa chỉ :http://vatgia.com/voxeyenphong- Công ty vỏ xe Yến Phong ( 0933 832 569 - Mr.Thịnh )

Thân chào .