Honda CX500 bản độ phô diễn gam màu tươi sáng

Hiệu suất của Honda CX500 không phải là yếu tố mà vatgia.com mới nhắc tới, thay vào đó chúng ta sẽ tìm hiểu về cách bố trí động cơ rất độ đáo của phiên bản này.

Sự hấp dẫn của mô hình CX500 bị cản trở bởi một bình nhiên liệu được đặt theo hướng dốc ngược về phía sau và một khung xe lượn sóng hình thù khá lạ mắt, kì quái. Nhà sản xuất đã sáng tạo nó theo hướng mổ xẻ nửa khung phía sau, loại bỏ đi hệ thống giảm xóc đôi phía sau xe nguyên mẫu.

Phía trên xe,một khung phụ nhỏ đơn giản được dựng lên trông sắc nét hơn. Thay vì phải lắp một đèn hậu thông thường như những phiên bản khác, tay độ đã trang bị một cặp đèn LED đa mục đích cho chiếc xe thêm phần bắt mắt và mới lạ.

Có rất nhiều chi tiết đã được tinh chỉnh  một cách chu đáo. Buồng lái được cài đặt một bộ ly hợp, tay lái clip-on được bổ sung thêm và còn có thêm sự hiện hữu của một cần điều khiển ga. Màn hình kỹ thuật số cũng được trang bị thêm cho mặt trước đồng hồ hiển thị của xe.

Động cơ của xe cũng được lựa chọn để làm mới, chứ không còn là nâng cấp nữa. Lỗ thông khí được thay bởi giảm xóc, ống xả khói được chế tạo từ thép không gỉ , trong đó bao gồm cả bộ giảm thanh hữu dụng cũng được sắp xếp tại đây.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm những thông tin về những sự đổi mới và nâng cấp của phiên bản xe này qua địa chỉ vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào