Mình muốn mua xe Sapphire nhưng chưa bit nhiều thông tin về hàng này,ai có thông tin chỉ dùm.thaks

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Nói chung xe ấy đi cũng được. Cốp xe rộng, để được khá nhiều đồ, sàn xe phẳng nên để chân thoải mái. Đi một thời gian thì không tốn xăng nhiều. Nhược điểm là xe rung, giảm xóc không được tốt lắm, phanh đĩa trước cũng không tốt lắm. Lốp là loại không xăm nên đi thì cũng bền nhưng khi thay thì đắt vì phải mua lốp xịn (không nên tiếc ít tiền mà mua lốp Sao vàng của VN đi rất cứng và bơm hơi căng là có thể bị phồng lốp, mình đi oan mất cái lốp Red Star đó vì cổ vũ hàng Việt sau 1 tháng, rẻ hóa thành cực kỳ đắt luôn).

Với giá của các xe ga cùng loại thì hoàn toàn có thể chấp nhận được. À, thêm nhược điểm là đồng hồ báo có điện thoại thì hay báo nhầm và đồng hồ chỉ giờ cũng chạy sai nên có cũng bằng thừa

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Tôi là một kỹ sư máy, tôi mua một chiếc Saphia 125 tại TTTM Mê Linh từ tháng 9- 2006 khi khai trương siêu thị này.

Xe có dáng đẹp gần như Space, đi rất chắc chắn, tiết kiệm xăng hơn bất kỳ loại xe ga nào cùng 125 cm3 và không có phun xăng điện tử. Xe này của công ty Tiến Cường lắp ráp tại Miền nam và hiện đang bắn khắp cả nước. Vẫn đang tiếp tục sản xuất và bán cả phụ kiện, phụ tùng thay thế đủ cho xe với giá rất hợp lý.

Tại HN, họ có hai trung tâm bảo trì và bảo hành : 1 ở đầu phố Khâm thiên, 1 ở Thanh Xuân. Nhân viên phục vụ tốt, bảo trì uy tín. Đồ thay rẻ hơn đồ HONDA nhiều, nếu các bạn muốn xác nhận thông tin cứ vào trang WEB của họ để xem là rõ.

Quả thực thời gian vài năm trở lại đây thì HONDA sản xuất xe máy tại VN đã giảm chất lượng và còn bán hàng rất kênh kiệu, lợi dụng khách hàng để ép giá nên tôi đã chia tay HONDA từ lâu. Nếu bạn nào thích SU thì có thể mua xe Su Hayat đi cũng cực kỳ ổn, chính hãng sản xuất tại VN, bảo hành và bảo trì cũng hơn HONDA nhiều, uy tín hơn và không ép giá người tiêu dùng.

Sau những vụ HONDA ép giá, bán xe lởm (gãy cổ phốt), xử lý khiếu nại kém thì lẽ ra chúng ta nên tẩy chay chúng, văn minh thương mại không chấp nhận kiểu làm ăn nhưu vậy. Chúng ta sẽ quyết định sự văn minh đó qua cách hành xử với các nhà sản xuất, phải không các bạn ?