Với 500tr có lên mua xe kia forte koup trả góp ?

Hiện tại em 23 tuổi đang làm kinh doanh . sau vài năm làm việc cũng tích cóp được khoảng 500tr em chưa xây nhà vẫn đang ở nhà cấp 4 rộng 70m tiện nghi đầy đủ  nhà chỉ có 3 người bồ mẹ và em các chị đi lấy chồng hết rùi  . từ lâu em đã thích lái xe riêng em cũng quan tâm tới em kia này . theo các bác em có nên mua trả góp không ạ . 

Nhu cầu : em chưa có gia đình nhà ờ ngoại thành cách  thủ đô 20km  . hiện tại đang thuê nhà ở trọ cũng có như cầu tuần về quê và đi chơi với bạn bè một hai lần ngoài ra ko làm gì khác . 

Thu nhập của em ăn tiều rồi còn khoảng 60tr/t . 

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Nếu bạn định mua xe tầm 500 triệu nhưng sau này dùng thấy ko hợp với điều kiện gia đình thì nên mua các nhãn hiệu xe Nhật như Toyota, Honda,.. Cụ thể bạn có thể tham khảo các xe (Vios, Yaris, Civic,..) đi ít bị hỏng vặt, phụ tùng dễ thay thế, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là khi chán hay muốn nâng cấp thay đổi gì thì bán ít mất giá hơn nhiều so với các thương hiệu xe khác như Huyndai, Ford,... - Còn nếu đi ít chỉ đi chơi vào cuối tuần hay các ngày lễ gì thì 500 triệu ấy cứ gửi ngân hàng lãi chắc được tầm 5 triệu là đủ 1 tháng thuê xe được 5 lần để đi chơi hay về quê lại đi được nhiều dòng xe khác nhau ^^

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Mua xong còn phải tính tiền đổ xăng đều đều hàng tháng không dưới 5 củ, (đi trung bình), rồi các loại phí bảo dưỡng, sửa chữa, xe cũ thường xuyên phải để mắt đến bệnh tật xe. Với tầm tiền của cụ, mua hẳn xe Kia moring 2012, hoặc tiết kiệm hơn là KM 2011. Xe mới chạy ngon, em ru, 5-7 năm đầu khỏi nghĩ. Chỉ việc đổ xăng, thay dầu máy... lấy từ nguồn còn thừa từ 500 triệu. Đấy là ý kiến của em cụ ự.

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Mua đi bạn. bây giờ có nhiều xe để lựa chọn mà: Chevorlet Cruze 1.6 cũng hợp lý. Tôi cũng chạy nhiều xe rồi nên thấy con đấy đi được so với số tiền mà bạn bỏ ra.
Không thì chờ Ford Fiesta. Các loại xe khác 500 giá không cập hoặc là loại đẳng cấp thấp.
500 mà mua xe cũ thì nhiều lựa chọn.
Xe bạn mua 500.000.000 thì bạn sẽ được khấu trừ 45.454.545 đồng tiền thuế VAT.
Mọi người hay khuyên là không nên mua... thuê mà đi. Tôi cho rằng quan điểm này không đúng. Chỉ những người có xe mới hiểu nó cần thiết đến mức nào thôi.

nguyen tien chuyen
nguyen tien chuyen
Trả lời 11 năm trước

MÌNH CŨNG ĐA CÓ NGHI QUA TƠI KIA MONING . NHƯNG MÌNH LÀ THANH NIEN MUỐN MUA XE THỂ THAO và có ngoại hình một chút và em đi chắc khoảng 4 năm là em sẽ nâng đời .

Chevorlet Cruze 1.6 THI A GẦN NHÀ mình cũng có con nhìn bên ngoài cũng được nhưng chaỵh không ổn cho lắm .

có bác nào biết giá chính sác em kia forte koup AT 2012 cho mình biết giá với và tổng chi phí khi hoàn thành chiếc xe của riêng mình .

Mình cũng có quan tâm tới xe cũ nhưng minh có đọc qua mấy bài viết sợ mua xe cũ gặp phải xe lỗi theo các bác có lên mua ko và kinh nghiemj gì khi mua xe cũ .Em mua xe lần đầu .


các bác choảng cho em nhiều gạch vào nhé


nguyen tien chuyen
nguyen tien chuyen
Trả lời 11 năm trước

(

Xe bạn mua 500.000.000 thì bạn sẽ được khấu trừ 45.454.545 đồng tiền thuế VAT.

)

bạn hoangha8 ơi chiết khấu trừ cái đó là thế nào vậy mình chưa hiểu cai đó cho lắm bạn nói dõ được không