Tư vấn mua xe trả góp tại TP Long Xuyen - An Giang ?

Minh mun bit nhung cua hang ban xe gan may tai tp long xuyen, hinh thuc thanh toan,lai suat nhu the nao,thu tuc gom nhung gi,khi mua xong minh so huu xe co gay to hay k ?mong cac bac tra loi cho minh .cam on cac bac truoc he

Đỗ Thị Trinh
Đỗ Thị Trinh
Trả lời 13 năm trước

Hay lấy gương tôi mà học!

Úi. Nếu bạn nào mà định mua xe trả góp thì phải tính kỹ đi, trên cương vị mình đã mua xe trả góp rồi, mua 1 chiếc Nouvo giá bán là 25,5 triệu. Nhưng sau khi đã tính tất lãi và các khoản đăng ký....khác thì tổng giá trị xe lên tới 32 triệu mà khi nào trả hết tiền thì bạn mới được nhận đăng ký nhé, bạn chỉ dc nhận bản sao để đi đường thui.

Bạn có ý định mua xe trả góp bạn nên hiểu rõ hơn về các công ty cho vay mua xe trả góp. Hiện nay có rất nhiều tại các cửa hàng bán xe máy ủy nhiệm, tại đó có nhân viên của công ty tín dụng luôn (đơn cử là của Prudental hoặc FV, SG). Phương thức cho vay chỉ cần có hộ khẩu tại HN, HCM hoặc tỉnh lân cận có trong danh sách của họ, cách tính lãi thì trên trời dù họ nói là 2%/tháng.

Giả dụ bạn mua xe 33tr, trả 20% trước tức là bạn vay 26.400.000, hằng tháng bạn trả góp 1 số tiền trong vòng 18 tháng (mức trả của nó từ 9 đến 36 tháng), lãi được tính 2%/1tháng đến khi bạn trả hết dù rằng bạn vẫn góp hằng tháng nhưng lãi ko giảm đi theo kiểu trả trên số nợ cuối kì mà tính lãi trên số tiền bạn vay ban đầu. Đây cũng là chiêu của các công ty cho vay.

Khi đó chiếc xe của bạn sẽ có giá trên 40 triệu Tốt hơn hết bạn cứ mua tạm 1 chiếc xe nào đó mà đi, hằng tháng tích 1 số tiền nào đó đến lúc đủ lại mua. Hoặc có thể về quê nhờ gia đình làm giấy tờ vay ngân hàng để mua. Đằng nào cũng vay thì vay ngân hàng sẽ lợi hơn chứ vay kiểu này tiền lãi thực sự là gần 8%/1 tháng đấy, đó là thời gian vay ngắn chứ nếu vay 36 tháng lãi sẽ cao hơn nữa. Khi vay ngân hàng bạn ko nên nói là vay mua xe mà nhờ gia đình làm giấy vay ngân hàng NN&PTNN nói là vay chăn nuôi.

Chúc bạn có sự lựa chọn sáng suốt!

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Mua xe trả góp coi trừng bị lừa! bạn mua xe trả góp nhân viên sẽ tính cho bạn hàng tháng trả góp 1tr, 2tr... nhưng khi bạn cộng lại cả vốn lẫn lời sau thời gian trả góp bạn sẽ thấy con số tiền khủng khiếp lãi khoảng 20-30%/năm. Đầu năm tôi hỏi trả gop Air Blade giá gốc là 35tr- trả góp sau 1 năm cộng hàng tháng vào khoảng 58tr.

Lợi : Có xe đi ngay mà không cần phải bỏ ra một số tiền lớn. Hại : Tiền lãi phải trả là tương đối cao. Thông thường, lãi suất danh nghĩa là 2%/tháng/tổng số tiền vay ban đầu, nhưng lãi suất thực tế là khoảng 5%/tháng tương ứng là 60%/năm (do dư nợ giảm dần hàng tháng), cao gấp khoảng 4 lần lãi suất vay vốn ngân hàng. Chúc bạn có xe như ý!

Binhdt

Trả lời 8 năm trước
e dinh mua 1 con future 125 2013 ma hok biet tra truoc bao nhiu?
Trả lời 8 năm trước
mjnh dinh mua weaanpha ma ko biet dua bao nhiu , gio mjnh co 3t ak ko biet mua dc ko nua
Trả lời 8 năm trước
cho mình hỏi với mức lương 1 tháng 30triệu thì mua xe SH trả góp được khg ? trả trước bao nhiêu nè
Trả lời 8 năm trước
toi muon mua xe attila tra gop.giay to thu tuc nhu the nao?
Trả lời 8 năm trước
mình có 5tr muốn mua chiếc attila màu đen trả góp .hình thức thanh toán như thế nào?
xetaiauto2
xetaiauto2
Trả lời 7 năm trước

Anh chị mua xe tải - xe ben - xe Đầu Kéo hãy vào Website Uy tín này để tham khảo giá cả nhé

http://xetaithegioi.com/

Bo Van
Bo Van
Trả lời 6 năm trước
cho em hỏi em muốn mua xe tra gop nhưn em đan đi lam hô sơ co thể diêt va wet k al
Hien Nguyen
Hien Nguyen
Trả lời 5 năm trước

cho tui hỏi vario giá bao nhiu góp ra lãi suất thế nào

Kinomoto Sakura
Kinomoto Sakura
Trả lời 5 năm trước

mua vairo 150 2018 tra gop dua trước bao nhieu tiền

Hoang Thi Kim Nguyen
Hoang Thi Kim Nguyen
Trả lời 5 năm trước

tôi muốn nua xe future trả góp hon 2nam cho tôi xem bảng chiết tinh dc k