Bác nào thông thạo về xe Sh150i thì tư vấn giúp em với !!

tình hình là hết tháng mưa bão này là vợ chồng em định mua xe ga , cụ thể là xe SH 150i ạ .Em thích màu đen cho truyền thống, nhưng hiện giờ trên thị trường em thấy có xe SH 150i màu đen có 2 vạch sọc đỏ đen ở dọc thân xe.Em chưa đi hỏi nên không biết đó là loại mới hay là người ta dán vào cho đẹp ? Ai biết thì mách giùm em với ! Vài điều cần biết khi mua xe SH 150i là gì ạ ? Ví dụ như : - Cửa hàng nào bán SH 150i chất lượng và đảm bảo nguyên đai nguyên kiện nhất ở hà nội ? - giá cả xe và đăng kí , giấy tờ thế nào ? - đi được bao nhiêu km thi mang đi bảo dưỡng ? khi bảo dưỡng thì bảo dưỡng ở đâu là tốt và uy tín ? em hiện đang đi xe số , Vậy khi em đi xe sh thì thay dầu gì ạ ? có như thay dầu cho xe số không ? ai biết thì chỉ giùm em với nhé .Em rất cần ý kiến tham khảo từ các bác .Chân thành cảm ơn [:)]
súnunday
súnunday
Trả lời 14 năm trước
- Xe có sọc đỏ đen đó là xe Sh 2008 sport Mua xe thì Lâu đời vẫn là Yến 316 Phố HUế và 250 Phố Huế, giờ nhiều cửa hàng mọc ra nhiều Bà Triệu Đầu Thái Phiên . Ngoài ra còn Anh Chung Xe Máy 0903470389, cuối phố Bà Triệu. Anh đã mua ở đây rồi, thấy khá hài lòng, giá cả cũng hợp lý, đặc biệt dịch vụ hậu mãi tương đối tốt, hôm nọ lốp bị đinh mà gọi phát là thợ đến nhà sửa luôn. Nói chung hàng ở chỗ này anh thấy uy tín.
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]sunsunday[/b] - Xe có sọc đỏ đen đó là xe Sh 2008 sport Mua xe thì Lâu đời vẫn là Yến 316 Phố HUế và 250 Phố Huế, giờ nhiều cửa hàng mọc ra nhiều Bà Triệu Đầu Thái Phiên . Ngoài ra còn Anh Chung Xe Máy 0903470389, cuối phố Bà Triệu. Anh đã mua ở đây rồi, thấy khá hài lòng, giá cả cũng hợp lý, đặc biệt dịch vụ hậu mãi tương đối tốt, hôm nọ lốp bị đinh mà gọi phát là thợ đến nhà sửa luôn. Nói chung hàng ở chỗ này anh thấy uy tín.[/quote] Chị Yến là chị họ tớ, còn anh Chung là con ông bác. Cứ ra dấy mà mua thôi.