Top 3 ô tô giảm giá “sập sàn” kỷ lục nhất trong tháng 12

Dịp cuối năm là dịp mà rất nhiều hãng ô tô khuyến mại, hạ giá để bán hết những sản phẩm cũ. Bạn đang tìm cho gia đình mình chiếc ô tô phù hợp để đi chơi trong chuyến nô-en và dịp tết nữa. Hôm nay vatgia sẽ cung cấp cho bạn 3 chiếc ô tô giảm giá “sập sàn” giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

Mitsubishi Pajero

Thời điểm hiện tại, Mitsubishi Pajero được biết là chiếc xe nằm trong danh sách những mẫu xe giảm giá "sốc" nhất hiện nay. Cụ thể khi mua bạn sẽ được giảm giá 164 triệu đồng từ nhà phân phối và được nhận 50 triệu đồng từ đại lý. Đây được xem là tin tốt cho những ai đang muốn tậu chiếc xe vừa rẻ vừa đẹp cho riêng mình.

Chevrolet Spark

Chevrolet là hãng xe ô tô thứ hai đã tung ra chương trình giảm giá cho mẫu xe Spark LS. Spark được giảm giá tới 70 triệu đồng và hiện được 1 số đại lý Chevrolet bán chỉ còn 269 triệu đồng. Trước đây mẫu xe này được bán với giá 339 triệu đồng. Nếu bạn đang tìm cho mình mẫu xe phù hợp thì Spark là chiếc xe đáng để mua đấy!

Nissan X-trail

Nissan X-trail là mẫu xe tiếp theo nằm trong danh sách những mẫu xe giảm giá “sốc” tại thị trường Việt Nam. Theo đó, Nissan X-Trail giảm 81 triệu đồng với 2 phiên bản động cơ 2.0L và giảm gần 130 triệu đồng phiên bản động cơ 2.5L.

Hiện tại Nissan X-Trail có giá bán 852 triệu đồng.

Đến đây thì bạn đã cùng vatgia điểm danh 4 mẫu xe ô tô giảm giá sốc trong tháng 12 này rồi nhé! Năm mới sắp đến, chào đón những điều bất ngờ và may mắn tới, vatgia hi vọng giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp dành cho mình nhé!

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào