Mất giấy đăng ký xe máy có xin cấp lại được không?

Tôi ở ngoại tỉnh, đăng ký xe biển Hà Nội từ hồi còn sinh viên. Hiện tôi bị mất giấy đăng ký xe nên muốn làm lại giấy có được không?

Năm 2009 khi còn là sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội, tôi mua xe máy và đăng ký xe theo địa chỉ trường lúc đó là Quận Thanh Xuân. Năm 2013 ra trường, tôi không về quê mà ở lại Hà Nội làm việc đến nay và đăng ký tạm trú đến năm 2016 tại phường Mộ Lao, quận Hà Đông.

Ngày 22/7/2013 tôi bị mất trộm ví trong đó có giấy đăng ký xe. Tôi đã trình báo với công an phường Mộ Lao cùng ngày mất giấy tờ. Khi tôi muốn làm lại đăng ký xe thì công an quận Thanh Xuân trả lời đã chuyển mọi giấy tờ xe của tôi về quận Hà Đông quản lý rồi.

Tôi đến công an quận Hà Đông để xin làm lại đăng ký thì công an quận trả lời hiện tại hộ khẩu gốc của tôi ở tỉnh nào thì về tỉnh đó xin cấp lại và công an quận Hà Đông chỉ giải quyết cho rút hồ sơ.

Nhưng khi xem lại thông tư 15 tôi có thấy vẫn cấp lại đăng ký xe máy cho trường hợp sinh viên ra trường theo địa chỉ tạm trú.

Mong muốn của tôi là muốn cấp lại giấy đăng ký xe máy theo đúng biển kiểm soát cũ của tôi có được không? Vì tôi vẫn đang tạm trú tại Quận Hà Đông, và biển kiểm soát xe của tôi cũng đang thuộc quyền quản lý của Quận Hà Đông.

Chưa có câu trả lời nào