Tại sao hành khách phải đợi lâu trước khi ra khỏi máy bay?

An toàn khi di chuyển bằng máy bay là một điều cực kỳ quan trọng.  Khoảng thời gian được coi là rất quan trọng vì nó tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ phức tạp chính ở giai đoạn máy bay hạ cánh đến khi hành khách thữ sự bước chân ra khỏi máy bay.

Các tiếp viên sẽ tuyệt đối không được phép mở cửa máy bay một cách thất thường. Quá trình hạ cánh xong của máy bay diễn ra như sau : Sau khi hạ cánh, máy bay mất một khoảng thời gian để đi tới đúng cổng của nó ; cơ trưởng sẽ thực hiện các thao tác bắt buộc ( giảm động cơ máy bay xuống, tắt đèn chống va chạm) nhằm thông báo tới cho các nhân viên mặt đất rằng chuyến bay đã tiếp đất an toàn.  Song song với khoảng thời gian đó, hành khách có thể đã đứng lên, lấ hành lý chờ đợi ra khỏi chỗ ngồi và xếp hàng ở lối đi.  Ở phía bên ngoài máy bay, nhân viên sân ga đã sẵn sàng lắp cầu nối vào máy bay. Khi mọi thứ đã ổn định, nhân viên mặt đất sẽ mở cửa máy bay.

Thế nhưng nhiều vấn đề hoàn toàn có thể xảy ra với xác suất khá cao ở giai đoạn này. Đôi khi những sự sai lệch về thiết kế hay do yếu tố con người cũng tác động rất đáng kể. 

và tất nhiên trên mỗi chuyến bay không thể thiếu những chiếc vali đựng đồ, mời bạn đọc tham khảo những mẫu sản phẩm sau: https://www.vatgia.com/home/vali+du+l%E1%BB%8Bch.spvg

Chưa có câu trả lời nào