Chọn hãng hàng không nào là tốt nhất ?

Mình đang dự định đi du lịch ...nhưng hiện không biết nên chọn hãng hàng không nào ?
Mình đã lên mạng tra cứu và biết giá vé của Jetar rẻ hơn VNairline rất nhiều...Nhưng rẻ chưa chắc là tốt ..Những bạn nào từng đi qua 2 hãng hàng không này thì giúp mình hen...Giúp mình xem ưu khuyết điểm của 2 hãng và cho mình ý kiến xem nên chọn hãng nào.
Thanks các bạn rất nhiều.

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

- Jetstar giá rẻ và hãng này luôn cam kết giá rẻ nhất, trong năm qua (2009) thực sự hãng đã làm được điều đó. Jetstar mang đến cách mang giá rẻ cho người đi máy bay Việt Nam. Vietnam Airlines lại có lợi thế về danh tiếng, mạng đường bay và tuổi đời của một hãng hàng không lão làng Việt Nam.
- Có nhiều loại vé, hạng vé, điều kiện khác nhau, bạn hãy cân nhắc dựa vào những yếu tố sau:
* bạn có thể chi bao nhiêu tiền cho việc mua vé máy bay
* có thể đi ngày hay đêm
* ưu tiên giá rẻ hay thương hiệu
Trả lời 3 câu hỏi trên nếu vẫn chưa quyết định được có thể liên hệ đại lý để được tư vấn.

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Bạn đi đâu mà chỉ giới hạn Jetstar và AirVietnam. Trong bầu trời này bay từ VN ra quốc tế có cả hàng chục hãng khá hơn về chất lượng và rẻ hơn VN Airlines nhiều.

Một lần dùng hãng này bay qua Kampuchia máy bay rung lên bần bật. Bà Việt kiều Pháp ngồi cạnh đã khóc vì sợ. Đồ ăn thì dở và phi hành đoàn thường bị báo chí và lực lượng an ninh chú ý vì buôn lậu.

Jet Star mình chưa đi bao giờ, không có kinh nghiệm. Nhưng nếu có thể đi Eva Airlines rất tốt. An toàn, lịch sự và an uống ngon miệng.

Happy traveling.