Ra mắt mẫu bán tải Jeep Gladiator thế hệ 2020

Tại Triển lãm ô tô Los Angeles (LA Auto Show 2018), mẫu bán tải Jeep Gladiator thế hệ 2020 đã chính thức được ra mắt. Mẫu xe mới này đã được cả tiến rất nhiều so với thế hệ trước, mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn hết. Chúng ta hãy cùng khám phá mẫu bán tải Jeep Gladiator thế hệ mới này nhé.

Thông số kích thước

So với thế hệ tiền nhiệm, mẫu xe mới sở hữu kích thước chiều dài được cải tiến với chiều dài đạt 5.181 mm (dài hơn 787 mm) và chiều dài cơ sở là 3.480 mm (dài hơn 492 mm). Sự thay đổi về các thông số ‘cơ khí’ giúp mẫu xe cải tiến đáng kể khả năng tải hàng và không gian khoang nội thất.

Bên cạnh đó, mẫu Gladiator mới cũng mang lại khả năng vượt địa hình ấn tượng. Cụ thể với gói trang bị Rubicon, giúp xe ‘giải phóng’ các chi tiết thừa cho toàn bộ gầm xe là 282 mm, cùng với các con số ấn tượng về góc tới góc thoát, góc khởi hành lần lượt là 43.6 x 20.3 x 26 độ. Và khoảng sáng gầm xe đạt 762 mm. Ngoài ra, mẫu xe cũng được trang bị hệ thống trục dẫn động, đường kích đĩa phanh và hệ thống treo với thanh liên kết phía sau có kích dài và lớn hơn, nhằm cải thiện khả năng kiểm soát và sức kéo tốt hơn. Theo những thông tin, mẫu xe mới có tải trọng là 725 kh và sức kéo lên đến 3.470 kg.

Tính năng hiện đại

Trên thế hệ mới, Jeep Gladiator cung cấp hơn 80 tính năng an toàn và tiện ích, bao gồm hệ thống nút bấm “Off Road +” giúp xe di chuyển dễ dàng trên địa hình cát và đá. Bên cạnh là các tính năng an toàn hỗ trợ như hệ thống camera phía trước, và cụm màn hình trung tâm được nâng cấp với khả năng hiển thị đầy đủ các thông số off -road của xe.

Chiếc xe tải mới sẽ cung cấp hơn 80 tính năng an toàn và tiện lợi, bao gồm nút “Off Road +” để lái xe trên cát và đá bô, camera hướng về phía trước, Trang Off-Road cho màn hình thông tin giải trí và hơn thế nữa.

Công suất

Về sức mạnh vận hành, mẫu bán tải đồng hương của Ford Ranger sở hữu khối động cơ xăng V6 Pentastar 3.6L trên phiên tiêu chuẩn, giúp sản sinh công suất tối đa 285 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 352 Nm. Sức mạnh trên được phối hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 8 cấp, và hệ dẫn động 2 cầu.

Ngoài ra, trên phiên bản cao cấp nhất của Gladiator sẽ được trang bị khối động cơ EcoDiesel V6 3.0 lít (đang được trang bị trên Grand Cherokee và Ram 1500). Theo một số thông tin, khối động cơ mới được tinh chỉnh sẽ cho ra sức mạnh là 260 mã lực và 599 Nm mô-men xoắn.

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho bạn về mẫu bán tải Jeep Gladiator thế hệ 2020 để bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình. Mẫu bán tải này chắc chắn sẽ hứa hẹn với người dùng những trải nghiệm mới mẻ nhất.

Chưa có câu trả lời nào