Mitsubishi Triton 2019, thiết kế hoàn hảo, tiện nghi an toàn cho người sử dụng

Những hình ảnh chi tiết về chiếc Mitsubishi Triton 2019 vừa chính thức được công bố. Chiếc xe có nhiều thay đổi đáng kể và cũng được nâng cấp thêm nhiều tiện nghi an toàn.

Vậy những điểm thay đổi đáng chú ý ấy là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

Mitsubishi Triton 2019 dự kiến bắt đầu bán ra vào ngày 17/11 tại Thái Lan, nơi chiếc xe này được chế tạo. Ước tính theo kế hoạch phân phối hàng năm trên toàn cầu sẽ có 180000 chiếc được sản xuất và bán ra nhưng mức giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Động cơ

Mitsubishi Triton 2019 có 3 tùy chọn động cơ trong đó động cơ diesel tăng áp 2,5l cung cấp mức thông số 107 mã lực/200Nm và 134 mã lực/324Nm. Động cơ mạnh nhất là diesel tăng áp 2,4l có công nghệ điều khiển van biến thiên điện tử MIVEC của hãng với 179 mã lực/430Nm. Ngoài ra, xe cũng có thêm tính năng tự động bật, tắt động cơ giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Thiết kế

Các đường nét ở đầu và đuôi xe trở nên cứng cáp hơn. Phía trước thiết kế chữ X ấn tượng là sự kết hợp giữa Pajero Sport và Xpander. Đèn chiếu sáng nằm bên trên sát nắp capo cùng với hệ thống đèn LED định vị ban ngày tạo thành hình chữ L. Trong khi đó, đèn xi-nhan và đèn sương mù Halogen được định vị bên dưới. Triton có đèn trước loại Bi-LED Projector và có cảm biến bật, tắt tự động ở phiên bản cao cấp nhất.

Tiện ích

Mitsubishi Triton 2019 có thêm hốc điện thoại đi cùng cổng sạc USB cho cả ghế trước và sau. Hốc gió ở ghế sau được đặt trên trần xe và chỉ có công dụng hút gió từ hàng ghế trước ra ghế sau. Các tiện nghi cao cấp khác như ghế da, ghế lái chỉnh điện, điều hòa tự động, điều khiển hành trình cruise control…

Khi đi vào đường xấu, người lái có thể kích hoạt khóa vi sai bằng nút bấm điện. 2 bánh sau sẽ quay cùng tốc độ, lực kéo sẽ được truyền sang bánh còn độ bám giúp xe vượt qua chỗ lầy. Ở phiên bản trước, Mitsubishi chỉ trang bị cầu sau hệ thống vi sai chống trượt tự động có tên Hybrid LSD.

Tính an toàn

Triton 2019 được tăng cường thêm một loạt tính năng hiện đại nhất hiện nay như cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn, hệ thống phòng ngừa va chạm khi đỗ xe UMS, đèn pha tự động điều chỉnh tầm chiếu khi phát hiện xe ngược chiều.

Mitsubishi Triton 2019 dự kiến được bán tại 150 quốc gia trên thế giới nhưng Mitsubishi Triton/L200 2019 sẽ không được bán tại khu vực Bắc Mỹ. Hãng cũng phải cạnh tranh khá gay gắt với các dòng xe tải nhỏ cùng phân khúc tại thị trường Mỹ. Mức thuế 25% cũng khiến cho chiếc xe khó mà cạnh tranh được về giá bán tại thị trường này.

Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm trên vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào