Bán tải mới Ford Ranger Wildtrak xuất hiện, có thể về Việt Nam

Mới đây tại thị trường Mỹ, mẫu xe bán tải Ranger Wildtrak mới của Ford đã bị bắt gặp trong khi song hành cùng “người anh em” khác cùng phân khúc bán tải là Ranger Raptor.

Với sự xuất hiện cùng phiên bản xe bán tải hiệu năng cao Ranger Raptor 2018 thì có thể khẳng định rằng cả hai mẫu xe này sẽ được lên kệ tại Mỹ tại các đại lý của Ford trong thời gian sắp tới.

Mẫu xe Ranger Raptor 2018 được biết đã bị bắt gặp khi đang chạy thử ở phía sân bên ngoài của trụ sở hãng xe Ford, và điều đặc biệt thu hút sự chú ý giới chuyên môn là sự xuất hiện bất ngờ của Ranger Wildtrak mới.

Ranger Wildtrak được trnag bị tay lái nghịch như người anh em Ranger Raptor của mình. Tại thị tường Mỹ, mẫu xe mới này chưa rõ sẽ được cung cấp động cơ nào, tuy vậy hai tùy chọn đông cơ được trang bị tùy chọn tại thị trường châu Á Thái Bình Dương gồm diesel 2.2L và 3.2L.

Tuy nhiên, khả năng mẫu xe Ranger Wildtrak sở hữu động cơ 2.0L như Ranger Raptor hay động cơ xăng V6 2.3 Ecoboost cũng rất khả thi khi đến Mỹ.

Ngoại thất mẫu xe này gồm bộ mâm 18 inch với bộ lốp mang thông số P265/60. Cụm lưới tản nhiệt cùng cản trước được thiết kế lại khá hầm hố những về tổng thể thì không có quá nhiều điểm khách biệt so với bản đang trên kệ tại thị trường Việt.

Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết hơn cho các bạn về mẫu xe bán tải Ranger Wildtrak này!

Chưa có câu trả lời nào