Mình có vài thắc mắc về thương hiệu Chenglong của Trung Quốc?

Cty mình đang có nhu cầu mua mấy chiếc xe Công trình, qua tìm hiểu các hãng sản xuất của Trung Quốc mình có vài thắc mắc về nhãn hiệu Chenglong như sau:

1. Chenglong có xuất xứ như thế nào?

2. Sản phẩm của Chenglong tập trung vào dòng xe nào?

3. Chất lượng và giá cả so với các hiệu khác của TQ như thế nào?

4. Bảo hành, hậu mãi ra sao (cty mình ở SG)?

mai văn sáu
mai văn sáu
Trả lời 12 năm trước

Cty TNHH ôtô Chenglong xin chân thành cảm ơn sự quan tâm ủng hộ của Quý khách hàng.

Chenglong xin trả lời ngắn gọn câu hỏi của bạn như sau:

1. Chenglong là thương hiệutập đoàn ôtô Dongfeng.

Xe tải Dongfeng có nhiều nguồn gốc khác nhau, do nên chất lượng không ổn định, chế độ hậu mãi không có. Tại thị trường Việt Nam cũng vậy, Dongfeng do rất nhiều Cty nhập về, nên chất lượng sản phẩm của mỗi nhà nhập khẩu mỗi khác.

2. Chenglong tập trung chủ yếu vào dòng xe tải nặng, xe chuyên dùng có tải trọng từ 8 tấn trở lên như: Xe ben, Xe trộn bêtông, Xe đầu kéo .....

3. Dongfeng là tập đoàn ôtô hàng đầu của Trung Quốc, Chenglong là nhãn hiệu cao cấp của Dongfengnên chất lượng luôn được đảm bảo. Nhưng đặc biệt, giá của Chenglong luôn rẽ hơn các sản phẩm khác của tập đoàn Dongfeng (do Chenglong được nhập khẩu và phân phối chính hãng, không qua trung gian, môi giới).

4. Chenglong là sản phẩm chính hãng, được nhập và phân phối chính hãng. Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Chenglong được bán đi bất cứ Quốc gia nào trên thế giới đều được bảo hành, cung cấp phụ tùng như nhau và đều chính hãng.

Đây là những điểm khác biệt cơ bản giữa nhãn hiệu Chenglong và các nhãn hệu khác của Trung Quốc.

Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của Cty.

Chân thành cám ơn bạn PMT đã tạo điều kiện để chúng tôi có thể trình bày những ưu điểm của Chenglong với các thương hiệu khác.

Chúc bạn và gia quyến luôn khỏe mạnh và thành công!