Attila Elizabeth hay Fly

Tình hình là em gái em định mua một cái xe ga. Nhìn đi nhìn lại em thích nhất 2 con Atila E và Fly. Em nói luôn là em cao chỉ có 1,53 +5cm của giày =1,58cm Em ko biết có chống chân được con Fly hay ko? Em quan tâm luôn hai con này đi tốn xăng cỡ bao nhiêu, vì em đi làm khá xa nhà. Trừ khi chống lầy gần cơ quan thì mới ko tính đến chuyện xăng xe. Mà e chả khoái xe ga cho lắm nhưng mà khổ lỗi em hay mặc váy, leo lên leo xuống xe số thì bất tiện quá nên đành phải mua xe ga. Chứ em là em khoái xe số hơn vì đi bốc hơn. Các bác cũng đừng khuyên em xem xét con Classico, Ultimo, Vic, hay click vì mấy con đó nhỏ quá nhìn ko thích mắt. Scr thì em ko thích mà lead thì giá trên trời lắm ( tự nhiên bỏ mấy triệu xiền ngu), em nhìn con lead màu nhũ vàng cũng được nhưng bao giờ nó về đúng gía thì em còn xem xét lại. Mong nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của bà con cô bác, chân thành cảm ơn trước. Em thích nhất là Nouvo LX nhưng mà mua nó thì mục đích mặc váy của em đi tong.
mrhung
mrhung
Trả lời 14 năm trước
Theo mình thì eliza vẫn hơn Fly... * Ưu điểm của eliza : 1/ eliza trông nữ tính dịu dàng rất hợp với dáng nữ,nhất là nữ mặc váy...^^ 2/ eliza cũng không wá cao đối với nữ..mình cũng cao 1m58 không mang giày cao vẫn ok bon bon xa lộ. 3/ eliza so với mấy con tay ga khác cũng không tốn xăng là bao...có thể chấp nhận được. * Về Fly : 1/ Quá cao nếu bạn chỉ cao có 1m58 + lun giày cao gót..nếu bạn mặc váy nữa thì mỗi khi chống chân là cả 1 vấn đề 2/ Đối với nữ thường mặc váy đi làm thì đi Fly trông không nữ tính cho lắm 3/ Chiều dài yên xe thì quá ngắn...đi 1 mình thì ok but 2 mình thì nhìn không đẹp mắt. Đây là ý kiến của mình,có j sai sót mong các pác thứ lỗi..Thanks nhìu
Trả lời 14 năm trước
Nên mua Elizabeth. Mình cao 1,75m mà chống chân con Fly còn thấy oải. Ngoài ra Fly giá cao hơn nhiều, về vấn đề tiết kiệm xăng thì chưa bao giờ Piagio có tiếng cả.