Tôi có thể mua xe trực tiếp tại nhà máy Honda Việt Nam (Vĩnh Phúc) không?

Tôi có thể mua xe trực tiếp tại nhà máy Honda Việt Nam (Vĩnh Phúc) không?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 15 năm trước
Theo chính sách, Honda Việt Nam chỉ cung cấp sản phẩm xe máy thông qua các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD), không bán hàng trực tiếp từ nhà máy hay nhận đăng ký qua website. Bởi vậy, khi có nhu cầu mua xe, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với các HEAD để được tư vấn cụ thể.
binhhc
binhhc
Trả lời 15 năm trước
Bạn phải mua xe từ các HEAD để cho các HEAD này còn chặt chém 1 số triệu đồng nữa chứ (với các xe HOT), nhà sản xuất chỉ bán buôn với giá bán buôn, còn chúng ta muốn mua lẻ phải đến các HEAD và chịu giá đắt. Xót ruột lắm nhưng cố mà tự an ủi khi bạn mua được con xe đẹp tuy giá của nó có chát đắng.
le van khong
le van khong
Trả lời 15 năm trước
[size_3]Xin trích một đoạn trong bài báo Vietnamnet[/size_3] Hiện nay, mua 1 chiếc xe máy đang "hợp mốt" như LEAD hay Air Blade với giá bán lẻ đề xuất mà Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố, với người tiêu dùng toàn quốc, là điều không tưởng. Tại các HEAD (cửa hàng, đại lý xe Honda) - người mua phải chấp nhận trả "chênh lệch phí" từ vài - gần chục triệu đồng/xe. Giải thích về hiện tượng "đội giá", Honda Việt Nam cho biết chỉ đưa ra mức giá bán lẻ đề xuất, còn giá bán trên thực tế phụ thuộc vào thị trường. Trong khi HVN không có quyền can thiệp giá bán xe tại các HEAD, do quan hệ giữa HVN và HEAD là quan hệ giữa những đối tác kinh doanh độc lập. [size_5]Cùng với trả lời này, HVN tiếp tục khẳng định chỉ bán hàng cho các HEAD, không bán trực tiếp cho người tiêu dùng tại nhà máy hoặc thông qua website. [/size_5] Đáp lại HVN, dư luận đặt câu hỏi: Vì sao HVN chỉ bán xe cho các HEAD? Có hay không hiện tượng trốn thuế và gian lận thương mại, khi HVN cho các HEAD của mình quyền tự do "làm giá" sản phẩm và xuất cho khách hàng hoá đơn ghi giá bán lẻ đề xuất thấp hơn nhiều triệu đồng/một sản phẩm? Một số phân tích cho rằng, HVN chủ định sản xuất cầm chừng xe tay ga "hợp mốt", bắt các HEAD phải mua xe theo kiểu “bán kèm” để giữ vững sản lượng bán hàng dành cho những dòng xe lạc mốt (cho lợi nhuận cao). Nhờ vậy, các HEAD được "bật đèn xanh" làm mưa, làm gió trên thị trường, bóc lột người mua. Cho rằng HVN vì lợi nhuận mà hành xử trái khẩu hiệu "Tôi yêu Việt Nam", hàng nghìn bạn đọc kêu gọi người tiêu dùng Việt Nam tẩy chay xe Honda và yêu cầu HVN đối thoại trực tuyến với họ trên VietNamNet. Trước dư luận sôi sục của người tiêu dùng, chỉ một trong nhiều cơ quan quản lý Nhà nước về giá, thuế, cạnh tranh... có hồi đáp. Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương) khuyến cáo người tiêu dùng không mua xe Honda quá giá, và xúc tiến làm việc với HVN để làm rõ một số vấn đề liên quan "loạn giá" xe Honda. Tuy nhiên, kết quả chưa được Cục công bố theo thời gian đã hẹn (cuối tháng 2/2009).
Kim Lý
Kim Lý
Trả lời 3 năm trước
Bạn ơi tôi muốn có nhu cầu mua một chiếc xe wave alpha 100cc đời 2004-2005 thì mua ở đâu ạ
Trần Thu Hương
Trần Thu Hương
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn có người nhà làm trong Honda có thể nhờ mua trả góp.

duong dinh hao
duong dinh hao
Trả lời 7 năm trước
co nho mua kie do duoc ko ban
Phạm Văn Dũng
Phạm Văn Dũng
Trả lời 12 năm trước

tất cả người tiêu dùng Việt nam hãy tẩy chay honda và yamaha, phải đồng lòng thì bọn HVN và bọn chó Head Honda mới kô hách dịch đc. Tôi yêu VN nhưng tôi ghét honda, yamaha và bọn đại lý bán hàng của VN.

Luu Le Dung
Luu Le Dung
Trả lời 11 năm trước

tay chay cai thang honda Viet Nam

Toi yeu Viet Nam hay la boc lot VN

Trả lời 7 năm trước
Honda không bán trực tiếp cho người tiêu dùng vậy tôi muốn hỏi nếu mua xe thì nên mua ở đại lý nào đáng tin cậy nhất hợp lý với giá công ty đề ra ?????
Bông Kẹo
Bông Kẹo
Trả lời 4 năm trước

Nhà máy sản xuất xe Honda Vĩnh phúc không bán xe máy trực tiếp cho người tiêu dùng mà bạn phải đến các cửa hàng do Honda phần phối ấy nhé.

Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước

Không bạn nhé. Chỗ đó người ta chỉ sản xuất lắp ráp thôi. Muốn mua thì phải ra đại lý phân phối xe thì người ta mới có hóa đơn bán hàng cho bạn cũng như bảo hành đc

Vũ Thu Dung
Vũ Thu Dung
Trả lời 4 năm trước
nhà máy Honda Việt Nam (Vĩnh Phúc) chỉ là nơi lắp ráp, sản xuất rồi chuyển đến cửa hàng honda chính hãng chứ k bán trực tiếp bạn nhé