Em định mua xe tầm 23 - 25 triệu thấy có Honda click, Amity , Hayate các bậc tiền bối cho hỏi nên mua xe nào?

em dinh mua xe tam 23-25t thay co honda click,amity,hayate<suzuky>cac tien boi di truoc chi giup su muoi nen mua loai nao voi a?
Chita
Chita
Trả lời 15 năm trước
Trước hết cho mình tò mò hỏi bạn chút là bạn mua xe nữ đi hay nam đi. Nếu là Nam thì có lẽ nên mua Hayate rồi nhưng còn nữ thì cân nhắc giữa Click và Amity: - Click thì tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường, nhưng nếu bạn trên 1m58 thì đi click thì sẽ hơi mất dáng vì xe bé mà. - Còn Amity thì theo thông tin nội bộ mình biết được, hãng Suzuki quyết định ngưng sản xuất dòng xe Amity này ở VN luôn rồi. Lí do: thị phần quá thấp. Cho nên bạn cần lưu ý về vấn đề phụ tùng thay thế. Model này bán khá chạy ở nước ngoài ( sory ko nhớ chính xác nước nào ), nên hãng Suzuki uyết định bê nguyên mẫu mã này về VN mà ko cần nghiên cứu thị trường hay thiết kế lại, dẫn đến sai lầm ở trên. Về chất lượng thì ko có gì để bàn, bạn cứ yên tâm. Sự thật là nếu ai đã xài thằng Su rồi thì những chiếc xe kế tiếp cũng là Su mà thôi. Máy bền kinh !!! Về độ hao xăng thì 40 km/lit Bạn cứ cân nhắc nhé! À mà mình lưu ý bạn chút là không nên đặt câu hỏi lặp lại nhiều quá! Để tránh loãng chủ đề tại hỏi đáp vật giá bạn hãy đọc kỹ hoặc search các chủ đề bạn đã hỏi tại hỏi đáp!
huutay
huutay
Trả lời 15 năm trước
mua ju gravita di dep hon[:)]
cuong
cuong
Trả lời 15 năm trước
tớ vừa mua một em click xong! nói chung đi cảm thấy rất ưng ý, nhưng mà với 25 triệu e không đủ đâu bạn à![:((] bực mình với Honda kinh khủng cơ! Để em trình bầy thế này mọi người nghe xem cho ý kiến rút kinh nghiệm. Lúc đầu em cũng nghĩ Honda niêm yết giá bán ở các "Head" như KuongNgan là khoảng 25,5 triệu. Sáng nay ra hỏi 1 chiếc Click edceed màu đen thì báo giá là 26,3 triệu , đi vài "Head" khác thì không còn 1 chiếc mầu đen nào và giá thì cũng tầm 25,8tr đến 26,3tr hết. Đến trưa quay về kuongngan thì giá đã lên đến 26,5 triệu! Thôi thì nghĩ cháy hàng rồi đành 200k thêm mua cho nhanh đỡ mất thì giờ. Mấy anh lắp xe tư vấn lắp thêm chắn bùn, thảm, khóa càng, xăng, dán nilong vào mất thêm gần 500k nữa, nghĩ thôi bỏ ra mấy chục triệu rồi cố thêm tí nữa. Về đi nộp thuế làm đăng ký xong mất 2,5 triệu nữa. [b]<Tổng thiệt hại là 29,5 triệu >[/b]Nhưng bất bình nhất là nhìn vào tờ đơn thấy giá mua xe KN xuất ra là" 24,4 triệu.(chắc chắn đã có lãi rồi mà ăn thêm hơn 1 tr nữa[:-/])" Đấy ! sự thật 100% em vừa mua ngày 06/02/2009. Em con gái chẳng hiểu luật lệ thuế mà và cách ép giá của các Head hay Honda kiểu gì? có ai bảo vệ người tiêu dùng không? nếu bán 1 cái xe cứ lãi 2 - 3 triệu 1 cái thì tiền để đâu cho hết nhỉ? bên Thái nó sx bán cho dân nó có chưa đến 17 triệu cái "airblade" vậy bảo sao dân VN không nghèo [:D]
hanhnguyen
hanhnguyen
Trả lời 15 năm trước
ban oi neu ban can xe di lien hi thoi mua dai Hâyte di ,gia cung vua tui tien ma xe cung dep,mua ve thi cung no mot chut minh nghi no cung ben thoi ,con kg thi rang doi them thoi gian "de danh tien "roi tau xe xin hon nhu NV hay Atila chang hannha ban byebye
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Có một số lựa chọn cho bạn tham khảo này:

Suzuki SkyDrive (Giá niêm yết: 24,5 triệu)

SkyDrive sử dụng chung động cơ với Hayate, ngoại trừ dung tích bình xăng nhỏ hơn ở mức 3,9 lít. Về kích thước, SkyDrive cũng nhỏ nhắn hơn chút ít. Giống như Hayate, SkyDrive được đánh giá là có khả năng vận hành khá “bốc” do sử dụng động cơ 124,1cc. Cả hai mẫu xe này còn được đánh giá cao về khả năng chạy đường dài.

Yamaha Nouvo 115 (Giá niêm yết: 25,5 triệu)

So với người anh Nouvo LX 135 thì Nouvo 115 không thể nào sánh bằng, tuy nhiên Nouvo 115 lại có giá rẻ hơn trên dưới 10 triệu, ở mức 25,5 triệu. Sử dụng động cơ 115cc, mẫu xe này được đánh giá là có khả năng vận hành tương đối mạnh mẽ, tuy nhiên lại có nhược điểm là khá ăn xăng với mức tiêu hao xấp xỉ 3 lít/100 km.

Yamaha Mio (Giá niêm yết: 22 – 22,5 triệu)

Mio có hai phiên bản khác nhau là Ultimo và Classico. Cả hai đều sử dụng động cơ 115cc (giống như Nouvo 115) và có mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 2,7 đến 3 lít/100 km. Do có kích thước nhỏ và kiểu dáng khá thấp nên Mio phù hợp với cả các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn.

SYM Attila Victoria (Giá niêm yết: 23 – 26 triệu)

Trước khi Honda và Yamaha tung ra các mẫu xe tay ga của mình thì SYM Attila từng thống trị thị trường xe tay ga khắp cả nước. Giờ đây, thị phần của mẫu xe này đã giảm đi nhanh chóng. Mặc dù vậy, Attila vẫn có được chỗ đứng nhất định nhờ vào các mức giá tương đối bình dân của mình. Attila Victoria mới sử dụng động cơ 125cc và có mức tiêu hao nhiêu liệu khoảng 3 lít/100 km.

SYM Attila Elizabeth không phun xăng điện tử (Giá niêm yết: 29 -31 triệu)

Các phiên bản không phun xăng điện tử của Attila Elizabeth sử dụng chung động cơ với Attila Victoria. Thế mạnh của dòng xe này là thiết kế khá mềm mại, đặc biệt phù hợp với phái nữ.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Mình vừa mua xe Suzuki Hayate (Giá niêm yết: 24,99 – 25,2 triệu). Xe dáng trẻ trung mà đẹp, đi cũng ok lắm bạn ạ.
Hayate sử dụng động cơ 124,1cc, có dung tích bình xăng 4,7 lít. Theo những gì mà nhà sản xuất công bố, mẫu xe này có mức tiêu hao nhiên liệu đạt 2,15 lít/100 km. Đây là một con số rất ấn tượng đối với một chiếc xe tay ga trên dưới 125 phân khối. Giá bán trên thị trường của Hayate không chênh lệch nhiều so với giá niêm yết của nhà sản xuất.

Hayate sử dụng động cơ 124,1cc, có dung tích bình xăng 4,7 lít. Theo những gì mà nhà sản xuất công bố, mẫu xe này có mức tiêu hao nhiên liệu đạt 2,15 lít/100 km. Đây là một con số rất ấn tượng đối với một chiếc xe tay ga trên dưới 125 phân khối.

Đặc biệt là giá bán trên thị trường của Hayate không chênh lệch nhiều so với giá niêm yết của nhà sản xuất.

Nguyen Ha Chi
Nguyen Ha Chi
Trả lời 9 năm trước

Nên chọn Honda Vission bạn ạ, vừa đẹp, vừa gọn lại tiết kiệm xăng

Bạn có thể xem thêm chi tiết tại đây:

http://vespalx.com/danh-gia-tu-van/honda-vision-2014-co-gi-moi-.aspx